Lò vi sóng của fagor

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Những hướng dẫn chung khi sử dụng lò vi sóng



Những hướng dẫn chung khi sử dụng lò vi sóng


Những dụng cụ nấu nướng của lò vi sóng chỉ được dùng riêng cho việc nấu, rã đông hoặc hâm nóng trong lò vi sóng. 


- Không dùng giấy bạc để bao bọc những hộp đựng thức ăn khi hâm nóng trong lò vi sóng 


- Không nên sử dụng những dụng cụ bằng kim loại trong lò vi sóng vì chúng sẽ ngăn cản và làm chuyển hướng sóng điện từ trong lò. 

lò vi sóng Fagor



- Các dụng cụ nấu nướng sẽ nóng lên khi bạn dùng chúng để hâm nóng thức ăn. Do vậy, nên đeo găng tay trước khi chạm vào chúng. 


- Bạn nên biết chính xác thời gian cần thiết để nấu một món ăn trong lò vi sóng vì món ăn có thể bị thay đổi mùi vị nếu được nấu quá chín trong lò. 


- Cho muối vào giai đoạn cuối của quá trình nấu nướng thay vì cho ngay vào lúc đầu như cách nấu thông thường. 


- Các dụng cụ nấu nướng phải có kích thước tương ứng với ngăn chứa bên trong của lò vi sóng.


- Thời gian chờ của lò cũng rất quan trọng vì trong suốt khoảng thời gian này, thức ăn sẽ chín thêm nhờ hơi nóng bên trong. 


- Không phải món ăn nào cũng thích hợp với lò vi sóng. Do vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ để tránh nấu những món ăn không phù hợp. 



- Nếu dùng lò vi sóng để nấu món trứng, hãy chọc thủng lòng đỏ trứng trước khi cho món ăn vào lò để trứng có thể chín đều. 



Fagor Electrodomesticos - tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và lớn tại Tây Ban Nha cung cấp các sản phẩm đồng bộ, thiết kế sang trọng và mang đậm phong cách châu Âu như: Bếp từ, bếp gas, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng, máy hút khói khử mùi, tủ lạnh, tủ ướp rượu, chậu vòi, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy, tủ là quần áo tự động, bình nóng lạnh và các thiết bị mini khác. 


-Thiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét