Lò vi sóng của fagor

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Hướng dẫn sử dụng tính năng nướng của dòng sản phẩm lò vi sóng Fagor

Là một bước tiến lớn của ngành khoa học kỹ thuật trình độ cao, lò vi sóng tích hợp chức năng nướng Fagor là một là sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng khi vừa tiết kiệm chi phí mua sắm thêm thiết bị, vừa giúp bạn giảm thiểu không gian nhà bếp, giúp căn bếp của bạn gọn gàng sạch sẽ. Vậy nhưng, bạn đã có những thông tin gì về chức năng mới của dòng sản phẩm này? Bạn đã biết sử dụng dòng lò vi sóng này đúng cách? 

Tham khảo bài viết dưới đây để cùng biết thêm thông tin chi tiết.

Các thiết bị lò vi sóng mang nhãn hiệu Fagor hiện nay hoàn toàn là các sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, với mặt kính chịu lực, chịu nhiệt cao. Bên cạnh đó các dòng sản phẩm này còn các chuyên gia hàng đầu thế giới cam kết về mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng, đảm bảo 100% về giá cả, chất lượng cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi. Hơn nữa với kiểu dáng, thiết kế sang trọng, trang nhã, và mới gần đây tích hợp thêm chức năng nướng chín sản phẩm như một lò nướng cỡ nhỏ, đem lại cho người sử dụng nhiều tiện ích và tiết kiệm chi phí. Bạn có thể sử dụng chức năng này để làm chín vàng bề mặt, nướng đế pizza hay làm đa dạng hóa bữa ăn cho gia đình mà vẫn đảm bảo vệ sinh. 

lò vi sóng fagor
Lò vi sóng Fagor có tích hợp chức năng nướng


Hướng dẫn sử dụng chi tiết 

Theo tư vấn của các chuyên gia, sử dụng lo vi song với tính năng nướng đúng cách là không nên mặc kệ để lò tự quay trong suốt quá trình chế biến thực phẩm. Nhiệt độ trong lò lớn, công suất hoạt động cao cùng với lượng thời gian không kiểm soát sẽ khiến thực phẩm trong lò mất nước, cháy đen hoặc dẫn đến tình trạng cháy nổ. Bạn nên thường xuyên kiểm tra qua phần mặt kính của lò hoặc cài đặt thời gian ở chế độ ngắn và trở mặt thường xuyên cho món ăn đang chế biến.

Bên cạnh đó, lò vi sóng có tính năng nướng này chỉ được lắp đặt để chế biến món ăn bên trong mặt bếp, không được thiết kế gắn chặt cố định và sản phẩm, nên bạn phải chú ý về nơi đặt kê thiết bị, tránh những chỗ lồi lõm, không cân bằng, dễ va quyệt. Bạn cũng không nên đặt lò quá gần những thiết bị khác, những nơi có hơi nóng quá lớn hay ẩm ướt dễ gây ra chập điện, cháy nổ, ảnh hưởng đến cả gia đình nhỏ của bạn. 

Hãy luôn luôn để ý về các vật dụng đưa vào lò, bạn nên sử dụng các khay đựng, bát đĩa làm bằng thủy tinh chịu nhiệt hoặc là các dụng cụ bằng sứ, inox,... Tuyệt đối tránh với các sản phẩm bằng kim loại, túi giấy, nhựa hay ni lông, bạn sẽ không muốn các sản phẩm này tan chảy hay cháy trong lò vi sóng của mình phải không nào? 
Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, bạn nên kê thiết bị ở những nơi cao, tránh xa tầm tay con trẻ để tránh chúng nô nghịch gây va chạm hay xoay các nút bấm, điều chỉnh chế độ để xảy ra những điều đáng tiếc. 
Trên đây là hướng dẫn chi tiết khi sử dụng tính năng nướng của lò vi sóng và những điều các chuyên gia khuyên bạn nên tránh để sử dụng lò đúng cách, an toàn và hiệu quả. Hi vọng với những lời khuyên hữu ích này, bạn sẽ đảm bảo được chế độ dinh dưỡng của cả gia đình mà không làm ảnh hưởng tuổi thọ của sản phẩm, sử dụng được thiết bị lâu dài, tiết kiệm và phù hợp nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét