Lò vi sóng của fagor

Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Cùng nhau lựa chọn máy giặt đón Tết?


Tết nhất đến nơi rồi cũng là lúc các thành viên trong gia đình phải bận rộn với các công việc sửa soạn và chuẩn bị cho một năm mới. Ngay lúc này cũng chính là lúc các chị em phụ nữ nên sắm cho gia đình một chiếc máy giặt mới để giảm bớt các công việc phải làm  giúp nhẹ nhàng hơn, các mẹ sẽ có thêm thời gian để cùng đón một cái tết vui vẻ và tràn đầy niềm vui. Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý để các bạn có thể lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp nhất cho gia đình
Thứ nhất: Bạn nên lựa chọn một chiếc máy giặt có dung tích phù hợp cho gia đình.
Việc tìm mua một chiếc máy giặt phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình là điều tất yếu, bởi vì nếu sử dụng máy có dung tích nhỏ thì sẽ không đủ để giặt trong một lần nhà phải giặt 2 lần. Như vậy sẽ tiêu tốn rất nhiều điện năng dẫn đến lãng phí tiền bạc cho gia đình. Ngược lại, nếu tìm mua một chiếc  máy giặt với công suất quá lớn thì sẽ lãng phí nước và điện năng. Bình thường, với những gia đình có hai người hay những gia đình từ 3 đến 4 người thì nên lựa chọn các máy giặt trong khoảng từ 6,5 đến 8 kg. Ngày tết thì lượng quần áo có thể nhiều hơn mức bình thường nên các gia đình cũng nên mua các máy giặt lớn hơn dung tích ước lượng một chút, thích hợp cho việc giặt chăn, cùng áo lạnh vào dịp cuối năm.
Sử dụng máy giặt lồng ngang sẽ tiết kiệm một khoản lớn nước và điện năng cho gia đình.
Hiện nay, có ba loại máy giặt chủ yếu với thiết kế lồng giặt bao gồm: máy giặt lồng ngang, máy giặt lồng đứng máy giặt lồng nghiêng. Mỗi loại có ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, máy giặt lồng ngang vẫn có ưu thế hơn cả đặc biệt ở chế độ tiết kiệm nước. Với đặc điểm thiết kế dạng lồng ngang nên tốc độ quay của máy sẽ nhanh hơn , làm cho việc vắt quần áo được khô hơn, tiết kiệm nước và năng lượng cho gia đình. Hơn thế nữa, máy giặt lồng ngang chạy không gây tiếng ồn lớn, êm ái hơn các loại máy giặt khác, thiết kế hiện đại, phù hợp, tiết kiệm không gian cho ngôi nhà
Máy giặt thiết kế với công nghệ Inverter sẽ giúp gia đình giảm được một khoản chi tiêu về điện
Máy giặt với công nghệ biến tần Inverter sẽ giúp giảm chi tiêu về điện năng trong gia đình của bạn. Bên cạnh đó,máy giặt Inverter còn có thêm nhiều ưu điểm nổi trội khác, giúp cho việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Đó là khả năng giặt với khối lượng quần áo lớn nhưng khá êm và không rung mạnh, máy giặt này cũng thường đi kèm với nhiều công nghệ hiện đại khác. Bên cạnh đó, những máy giặt Inverter không quá đắt, lại có thời gian bảo hành lâu và đa dạng về các kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với nhiều gia đình khác nhau.
Chọn những máy giặt có các tính năng đủ dùng
Không nên chọn những chiếc máy giặt có tính năng đa dạng trong khi gia đình bạn chỉ có nhu cầu sử dụng cơ bản. Mua những máy này không những tiêu tốn rất nhiều năng lượng mà giá thành của chúng còn rất đắt. Sử dụng những loại máy này trong các tiệm giặt là thì phù hợp nhất.
Phúc  

1 nhận xét:

  1. Máy giặt thiết kế với công nghệ Inverter sẽ giúp gia đình giảm được một khoản chi tiêu về điện

    Trả lờiXóa