Lò vi sóng của fagor

Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Kinh nghiệm lựa chọn mua máy giặt

Kinh nghiệm lựa chọn mua máy giặt
·         Mua máy giặt có công suất giặt lớn sẽ tốt hơn, dòng máy giặt này có động cơ khỏe, và thường độ bền cao hơn. Đa số lồng giặt thường không giặt được đủ định mức, và khi giặt, bạn cũng không thể cho đầy lượng quần áo theo như chỉ số ghi ở máy giặt vì làm như thế sẽ kém sạch, thường chỉ để 2/3 lượng quần áo so với định mức là tốt nhất.
·         Nên ưu tiên dòng có chức năng dẫn động trực tiếp inverter sẽ chạy êm hơn trong quá trình giặt và vắt để khi nặng sẽ vắt đầm hơn. Tuy nhiên không phải máy không dẫn động trực tiếp thì không êm, cái này còn tùy thuộc lượng quần áo bạn cho vào máy có được giàn đều ra lồng giặt không.
chọn mua máy giặt
chọn mua máy giặt
Kinh nghiệm sử dụng máy giặt
·         Chú ý đầu tiên về nguồn điện phải ổn định (nếu cần thì ổn áp là biện pháp bảo vệ rất an toàn cho khu vực có điện chập chờn hoặc không ổn định) đường nước phải đủ áp lực (có thể bỏ miếng nhựa tròn đục lỗ rất bé để cản áp ở chỗ đầu nước cấp vào máy giặt nếu cần để đảm bảo áp lực nước).
·         Máy giặt chú ý nên để trên nền phẳng, chắc chắn, ổn định. Không nên dùng giá inox vì có thể phát ra âm thanh hoặc tiếng kêu trong quá trình hoạt động. Nếu cần thiết bạn có thể chuyển chỗ cho máy giặt tới vị trí thích hợp hơn.
·         Chú ý Vệ sinh định kỳ phần lọc nước vào, và lọc nước thải của máy giặt đúng như phần hướng dẫn sử dụng có ghi, tần suất vệ sinh tùy thuộc vào chất lượng nước bạn sử dụng, sẽ cần vệ sinh nhiều hơn nếu dùng nước giếng hoặc nước không do nhà máy cung cấp.
    Sau khoảng 30 mẻ giặt (trung bình 2 tháng) nên dùng biện pháp vệ sinh lồng giặt bằng bột vệ sinh và chế độ giặt thường cùng với đó là vài chiếc khăn sạch là cách tốt nhất.
·         Luôn giữ bề mặt máy sạch và khô ráo để bảo vệ các mạch điện của máy.
·         Nên mở hé cửa máy giặt sau khi giặt xong để thoát bớt hơi ẩm trong máy, máy giặt khi dùng ở chế độ nước nóng thì sẽ có nhiều hơi nước, mở cửa lồng giặt sẽ giúp thoát bớt lượng hơi, đỡ gây hại cho bản mạch của máy.
Bạn cũng có thể lắp thêm aptomat để phòng trừ trường hợp mạch ngắn gây hại cho máy cũng có thể bảo vệ chính mình.
·         Sử dụng đúng chương trình giặt, chương trình giặt khác nhau thì cân nặng của quần áo cho vào khác nhau, thêm vào đó là đồ giặt cũng khác nhau.

·         Một số máy giặt có thêm chức năng lưu trữ chương trình giặt phổ biến (favorite) hoặc điều chỉnh thời gian giặt, bạn có thể sử dụng để đỡ thao tác khi dùng máy, cái này đặc biệt tiện khi nhà có cụ già, không biết nhiều về cài đặt máy.
-Thiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét