Lò vi sóng của fagor

Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Tổng quan về máy hút mùi

Tổng quan về máy hút mùi
Máy hút mùi còn gọi là máy hút khói hay máy hút khói khử mùi là thiết bị nhà bếp có chức năng chủ yếu là hút mùi, khói, hơi nước khi nấu nướng thức ăn gây ra theo đường ống đẩy ra ngoài hoặc cao hơn là chức năng khử mùi trực tiếp trong thân máy. Có 2 phương pháp làm sạch mùi nấu nướng là hút theo ống đẩy ra ngoài hoặc khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính rồi đẩy ra không khí ở cuối máy. Ở nước ta hiện nay dòng sản phẩm được ưa chuộng hơn là hút khói và thải ra ngoài vì dễ dàng mua lắp với giá thành thấp hơn, mềm hơn loại khử bằng than hoạt tính.
máy hút mùi Fagor
máy hút mùi Fagor

Ưu điểm chính của dòng này có ưu điểm là nhỏ ngọn, giá thành rẻ, dễ lắp vào tủ bếp, đặc biệt là những mẫu tủ bếp theo cũ. Thường sẽ rất phù hợp với những gia đình có nhà riêng. Vì ở đây thường sẽ lắp đặt các loại tủ kệ riêng. Dễ phù hợp với dòng sản phẩm này.
Các sản phẩm Classic nói chung thường có kích thước nhỏ hoặc tầm trung, chủ yếu là kích thước 600 và 700mm, công suất hút khoảng 600-750m3/h nhưng đại bộ phận là công suất hút 600m3/h. Đèn chiếu và các công tắc, nút bấm được thiết kế rất trực quan, không khó hiểu để dễ dàng sử dụng với người nội trợ thông thường.
Có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn giao động từ 2.500.000đ đến 150.000.000đ cho bạn lựa chọn các mức thông số từ độ ồn đến kích thước lắp máy. Các máy hút mùi thường ít khi bị trục trặc kỹ thuật nên bạn không phải lo lắng về vấn đề này, còn thời gian bảo hành thì các sản phẩm thương hiệu châu Âu là 2 năm và các dòng thương hiệu nhỏ hơn thường lấy 3-5 bảo hành cho khách hàng.
Dòng sản phẩm tự khử mùi bằng than hoạt tính thì giá thành thường có cao hơn, phù hợp với nhà chung cư không gian chung không được thuận tiện như nhà riêng nên cần có chức năng khử mùi ngay tại chỗ.
Cả 2 dòng sản phẩm hiện nay đều rất được tin dùng và ưa chuộng ở nước ta.
Fagor Electrodomesticos - tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và lớn tại Tây Ban Nha cung cấp các sản phẩm đồng bộ, thiết kế sang trọng và mang đậm phong cách châu  Âu như: Bếp từ, bếp gas, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng, máy hút khói khử mùi, tủ lạnh, tủ ướp rượu, chậu vòi, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy, tủ là quần áo tự động, bình nóng lạnh và các thiết bị mini khác.
-Thiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét