Lò vi sóng của fagor

Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Tìm hiểu thêm về chức năng nướng của lò vi sóng

Tìm hiểu thêm về chức năng nướng của lò vi sóng.
Ngày nay thì lò vi sóng gần giống như nồi cơm điện khi trước, trở thành vật dụng tối ư cần thiết của các bà nội trợ. Nhiều người luôn hoài nghi một thiết bị khi mà tích hợp rất nhiều tính năng thì có thể làm được bao nhiêu trong số những tính năng đó. Sau đâu là câu trả lời.

Chức năng nướng của lò vi sóng
chức năng nướng của lò vi sóng

Lò vi sóng có nướng được không?
Có người nghĩ rằng lò vi sóng chỉ có thể dùng được các chức năng như nấu, hâm nóng và rã đông thức ăn và chỉ có lò nướng mới có chức năng nướng thức ăn. Còn các chức năng khác chỉ mang tính phụ thêm, tích hợp thêm chứ khả năng ứng dụng là không hề cao. Tuy nhiên, thực tế thì ngày nay lò vi sóng có chức năng nướng đang trở thành một vật dụng khá hữu ích và thông dụng với nhiều hộ gia đình. Lò vi sóng nướng thức ăn bằng dàn nướng bên trên lò, do vậy chỉ chín được mặt trên, khác hẳn với lò nướng là dùng nhiệt điện trở trên và dưới làm chín thức ăn đều thức ăn cả 2 mặt.
Bạn nghĩ sao về việc nướng bánh bằng lò vi sóng?
Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể nướng bánh bằng lò vi sóng chứ. Nếu không thì trên bảng điều khiển đâu có nút “Grill” (nướng), hãy bấm vào nút này và chế độ nướng của lò vi sóng sẽ bắt đầu. Lúc này, bánh của bạn sẽ được nướng một cách bình thường. Tuy nhiên, không nhiều người đánh giá cao khả năng nướng bánh của lò vi sóng vì nó không ngon bằng khi sử dụng lò nướng, trừ khi lò vi sóng nhà bạn có 2 giàn nướng/nướng kép (dàn nướng trên và dưới) hoặc lò có nướng đối lưu thì bánh sau khi nướng mới thực sự ngon, và nở đều.
Fagor Electrodomesticos - tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và lớn  tại Tây Ban Nha cung cấp các sản phẩm đồng bộ, thiết kế sang trọng và mang đậm phong cách châu  Âu như: Bếp từ, bếp gas, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng, máy hút khói khử mùi, tủ lạnh, tủ ướp rượu, chậu vòi, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy, tủ là quần áo tự động, bình nóng lạnh và các thiết bị mini khác.
-Thiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét