Lò vi sóng của fagor

Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Những điều cần biết về tủ lạnh side by side.

Tủ lạnh là một thiết bị gia dụng thân thuộc với cuộc sống của nhiều gia đình Việt Nam từ lâu. Theo năm tháng nhu cầu của con người ngày càng cao đặc biệt với các gia đình đông người thì nhu cầu dự trữ thực phẩm sẽ nhiều hơn bao giờ hết. Tủ lạnh side by side sẽ là giải pháp tối ưu và tốt nhất dành cho vấn đề này. Hãy cùng tìm hiểu về dòng tủ lạnh 2 cánh tủ lạnh side by side này.
Thực tế tủ lạnh side by side đã được sản xuất từ rất lâu những năm 1949 đồng hành cùng các loại tủ lạnh và ngăn làm đá thông dụng. Tuy nhiên mãi đến năm 1960 thì tủ lạnh side by side mới phổ biến và được nhiều gia đùnh ở các nước phát triên như Mỹ và các nước châu Âu biết tới. Với Việt Nam thì tủ lạnh cao cấp side by side mới xuất hiện vài năm trở lại đây do nhu cầu sử dụng của người dân ngày càng cao.
Tủ lạnh side by side là dòng tủ lạnh cao cấp với giá thành tương đối cao từ khoảng 15 triệu cho đến 50 triệu trở lên tùy vào dung tích sử dụng và thương hiệu tủ lạnh.
Được gọi là tủ lạnh side by side do thiết kế đặc biệt 2 cánh cửa tủ lạnh mở sang hai bên với một ngăn đá và một ngăn đựng thực phẩm chứ không đơn thuần ngăn trên đựng thực phẩm ngăn đá ở dưới như các sản phẩm thông dụng khác. Về mặt dung tích tủ lạnh side by side có dung tích to hơn các loại tủ lạnh khác tuy nhiên diện tích bề ngang lại không thể sử dụng để đặt các loại thực phẩm đặt trên địa nằm ngang. Và lẽ dĩ nhiên vì giá thành cao nên nhiều người thường chọn sản phẩm tủ lạnh side by side vừa túi tiền với gia đình và đi kèm theo đó là dung tích sử dụng ít đi.
Điểm nổi bật nhất của tủ lạnh side by side là chức năng làm đá trực tiếp chỉ cần đổ nước mà không cần dùng khay làm đá. Công nghệ làm đá sạch và lọc nước luôn được áp dụng vào trong sản phẩm tủ lạnh side by side.

Hướng về tủ lạnh side by side
Các tiêu chí lựa chọn sản phẩm tủ lạnh side by side như sau:
Dung tích
Dung tích tủ lạnh side by side rất lớn từ 500 lít trở lên có loại đạt có dung tích tới 700 lít và thậm chí còn có tới 4 cánh cửa tủ. Hệ thống thiết kế cửa tủ side by side giúp thuận tiện trong việc đựng đồ tránh khó khăn trong việc đựng tại các ngăn kéo thực phẩm trong tủ lạnh. Về thiết kế các sản phẩm tủ lạnh side by side thường được thiết kế sang trọng với lớp vỏ bọc thép,inox...
Ngăn làm lạnh.
Các loại tủ lạnh kiểu này thường được thiết kế dựa theo ý tưởng ngắn tủ khóa kéo quần áo. Mỗi ngăn làm lạnh lại được thiết kế theo tính năng chống tràn, tính năng lưới, ngăn lạnh kín... nhằm đáp ứng các nhu cầu dữ trữ các loại thực phẩm khác nhau.
Ngăn làm đá:
Như đã nói ở trên điểm nổi bật của sản phẩm này là bộ phận làm đá chuyên biệt với không cần khay làm đá. Đương nhiên sản phẩm thiết bị hiện đại này cũng cài đặt các chế độ khóa tự động nhằm cách xa tầm tay và chế độ trẻ em
 Xem thêm bếp từ fagor tiêu chuẩn châu Âu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét