Lò vi sóng của fagor

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Những lưu ý mà các bạn cần biết để sử dụng lò nướng hiệu quả

Lò nướng điện âm tủ với ưu điểm thiết kế hiện đại và giảm thiểu diện tích phòng bếp đã được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn. tuy vậy, một số lưu ý khi sử dụng lò nướng điện âm tủ dưới đây  sẽ giúp ích cho bạn hạn chế tai nạn cũng như tăng tuổi thọ cho lò nướng khi sử dụng.

Về công suất hoạt động của máy
Đầu tiên bạn nên xem công suất nướng của lò nướng âm tủ, xem xét lắp thêm các thiết bị hỗ trợ tương đối dòng điện trong nhà. Không nên sử dụng lò nướng cùng các thiết bị tiêu hao nhiều điện khác như: điều hòa, bếp điện,…..
Khi dùng không nên dùng hiệu suất tối đa, nếu bạn có nhiều đồ ăn cần nướng thì nên làm nhỏ ra rồi nướng thành nhiều đợt. Bật hiệu suất tối đa và dùng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới thời gian sử dụng của lò nướng.
Không vận hành khi lò vi sóng hư hỏng các mồi hàn hoặc phích cắm. Lò không được vận hành đúng cách sẽ dễ gây nguy hiểm khó lường. Nếu gặp sự cố gì với lò nướng bạn nên liên hệ với trung tâm bảo hành hoặc thợ sửa chữa có tay nghề, tuyệt đối không tự sửa chữa.
Về nơi đặt lò
Lò nướng điện âm tủ thường được để cố định tại một nơi đã thiết kế sẵn trong nhà bếp, chính vì vậy trước khi thiết kế bạn hãy chú ý một số vấn đề sau: lắp tránh xa các thiết bị điện như: tủ lạnh, nguồn tỏa sức nóng hoặc hơi nước, tivi hoặc radio bởi nó có thể gây ảnh hưởng hình ảnh và âm thanh của các sản phẩm đó.
Một số chú ý  khi dùng lò nướng điện âm tủ
Không nên ở gần lò quá nhiều, dùng quá nhiều. Không tự ý tháo rời phần vỏ bọc bảo đảm năng lượng sóng của lò.

Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét