Lò vi sóng của fagor

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Tư vấn chọn mua lò hấp và lò vi sóng đúng cách

Tư vấn chọn mua lò hấp và lò vi sóng
Sự đa dạng của thị trường lò hấp cũng như lò vi sóng phần nào làm người tiêu dùng thêm khó khăn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Trong bài này, chúng tôi giới thiệu loạt lò hấp cơ, dành cho phân khúc phổ thông, đặc biệt dễ sử dụng.

lò vi sóng
lò hấp kết hợp lò nướng

Trên thị trường, lò hấp khá đa dạng và phong phú về chủng loại, nhà sản xuất song nguyên lý hoạt động không có đổi mới so với những ngày đầu có mặt. Chủ yếu, lò hấp được phân ra làm 3 loại theo cơ chế điều khiển: dạng cơ vật lý (nút xoay), dạng điện tử (nút nhấn chìm với màn hình LED hiển thị thông số) và bán điện tử. Trong mỗi dạng này lại được chia thành lò hấp đơn thuần và lò hấp kết hợp lò nướng.
Về nguyên lý hoạt động, lò hấp cơ hay điện tử đều như nhau. Cả hai dạng lò đều sử dụng sóng cao tần để làm nóng thức ăn từ bên trong, các tia nhiệt sẽ “bắn phá” tới từng phần tử hữu cơ của thức ăn làm chúng nóng đều và giữ nhiệt lâu hơn cách nấu ăn truyền thống, nhiệt năng sẽ được cung cấp từ ngoài vào trong.
Trong bài này, chúng tôi xin giới thiệu tới loạt lò hấp với những chức năng đơn thuần là hâm, nấu, rã đông và điều khiển dạng cơ. Dòng lò hấp cơ sẽ ít tùy chọn hơn lò hấp điện tử, chỉ có thể chọn thời gian và công suất hoạt động song mọi thao tác đều đơn giản và dễ sử dụng hơn, đặc biệt thích hợp cho những gia đình có người lớn tuổi và nhu cầu làm nóng thức ăn đơn thuần. Hơn nữa, theo chuyên gia điện máy thì lò hấp cơ hoạt động bền hơn so với lò hấp điện tử.

Fagor Electrodomesticos - tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và lớn  tại Tây Ban Nha cung cấp các sản phẩm đồng bộ, thiết kế sang trọng và mang đậm phong cách châu  Âu như: Bếp từ, bếp gas, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng, máy hút khói khử mùi, tủ lạnh, tủ ướp rượu, chậu vòi, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy, tủ là quần áo tự động, bình nóng lạnh và các thiết bị mini khác.
-Thiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét