Lò vi sóng của fagor

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Chính sách bảo hành lò vi sóng ra sao?

Chính sách bảo hành lò vi sóng ra sao?
Chính sách bảo hành, tuổi thọ hay giá thành của đồ điện gia dụng là các mối lưu tâm đầu tiên mà người sử dụng hết sức quan tâm khi mang về một thiết bị gia dụng, đương nhiên lò vi sóng cũng nằm vào số đó.
Khi mua một thiết bị điện máy, không thể không kể đến chính sách bảo hành, đổi trả. Dưới đây chúng ta sẽ tiến hành tìm hiểu về chính sách bảo hành đối với lò vi sóng.
Đối với những nhãn hiệu khác nhau, các cấp độ giá thành khác nhau, địa điểm mua sắm khác nhau, chính sách bảo hành là khác nhau. Vậy chọn mua lò vi sóng thế nào là hợp lý, có chính sách bảo hành lâu dài. Với các siêu thị điện máy hay các cửa hàng uy tín thường gồm các trường hợp bảo hành dưới đây:




Trường hợp đổi trả: với thiết bị gia dụng giống như lò vi sóng, người sử dụng được phép đổi trả sản phẩm trong vòng 15 ngày tính từ ngày mua. Khi tiến hành đổi trả sau khi đã mua lò vi sóng, sản phẩm phải thỏa mãn các yêu cầu sau: còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất hoặc nơi giao dịch; lò vi sóng được xác định bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất; lò vi sóng đổi trả phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp, các phụ kiện kèm theo và sản phẩm khuyến mại nếu có,…; lò vi sóng đổi trả không bị trầy xước, vỡ hay méo mó,…; khi đổi trả hàng, cần phải cầm theo đầy đủ chứng từ cần thiết.


Người tiêu dùng cần liên hệ thẳng với trung tâm bảo hành hay trung tâm chăm sóc khách hàng để làm thủ tục xác nhận về tình trạng của lò vi sóng. quy trình đổi trả sẽ kéo dài trong khoảng 7 ngày.


sử dụng lò vi sóng chế biến thực phẩm
chế biến đồ ăn bằng lò vi sóng


Trường hợp bảo hành miễn phí: lò vi sóng còn trong thời gian bảo hành kể từ ngày giao hàng, có đầy đủ phiếu bảo hành và team bảo hành của nhà cung cấp trên lò vi sóng. Lò vi sóng trên 30L sẽ được bảo hành tại nhà. 
Trường hợp không được bảo hành( sửa chữa kèm theo phí phí): không xác định được nguồn gốc lò vi sóng được mua tại nơi mà trung tâm bảo hành trực thuộc, thiết bị đã không còn trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành; phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, mất góc, mất tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị dán đè hay sửa lại; số serial trên lò vi sóng và phiếu bảo hành không khớp nhau; trường hợp lò vi sóng bị hỏng do yếu tố từ ngoài vào.




Trên đây là những trường hợp bảo hành lò vi sóng hay bắt gặp ở những siêu thị điện máy lớn hay các nơi phân phối sản phẩm chính hãng. Người tiêu dùng nên sang suốt trong việc lựa chọn địa điểm mua hàng và hãng sản xuất lò vi sóng nhằm có được chính sách bảo hành tối ưu nhất. Khuyến cáo khách hàng nên mua lò vi sóng ở các siêu thị điện máy hoặc những địa điểm được ủy quyền trực tiếp từ nhà sản xuất. Thông thường, hạn bảo hành của sản phầm lò vi sóng là 12 tháng. LG là một trong những hãng sản xuất có uy tín có chính sách bảo hành lò vi sóng tối ưu nhất và lâu dài nhất trên thị trường hiện tại, thông thường lò vi sóng LG được bảo hành trong khoảng thời gian là 24 tháng tính từ ngày mua hàng.



Lò vi sóng là một đồ dùng gia dụng rất cần thiết trong căn hộ của bạn. Bạn là người bận rộn trong công việc hay là người không rành nấu ăn? Bạn không cần phải lo nữa vì đã có chiếc lò vi sóng phụ giúp cho bạn rồi. Lò vi sóng sẽ đảm nhiệm vai trò là người đầu bếp chăm chỉ, cần cù giúp bạn và gia đình có những bữa ăn ngon miệng, khác lạ và tốt cho sức khỏe. Thật là hữu ích khi sở hữu một chiếc lò vi sóng phải không? Vừa có đồ ăn ngon, lại vừa giảm thiểu thời gian và sức lực. Hơn nữa căn bếp của nhà bạn lại trở nên ngăn nắp, hiện đại hơn. Hãy mua lò vi sóng để trang bị cho căn bếp của gia đình đi thôi!
Người viết: Tuyết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét