Lò vi sóng của fagor

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Lò vi sóng Fagor - sự lựa chọn hoàn hảo

Giới thiệu thương hiệu lò vi sóng ngoại nhập chất lượng cao cho khách hàng thông thái

Trên thị trường ngày nay xuất hiện rất nhiều những hãng sản xuất lò vi sóng, đặc biệt là những nhãn hiệu đã xuất hiện lâu năm như: LG, Samsung, Sharp, Electrolux, Panasonic, Aqua,… Để đáp ứng với túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt Nam, các hãng sản xuất thường chế tạo ra những chiếc lò vi sóng với giá cả chỉ từ hơn 1 triệu đồng trở nên và cũng có các dòng sản phẩm cao cấp hơn. Tuy vậy, bạn đang đang có nhu cầu mua lò vi sóng nhập khẩu với chất lượng thật cao để đáp ứng tốt nhất cho mục đích sử dụng của gia đình bạn.

 Dưới đây, bài viết này xin giới thiệu tới bạn một dòng sản phẩm lò vi sóng ngoại nhập chất lượng cao do nhãn hiệu Fagor sản xuất. Fagor là nhà cung cấp thiết bị gia dụng lớn nhất Tây Ban Nha, tuy chưa quen thuộc ởViệt Nam nhưng lại khá được ưa thích ở các quốc gia châu Âu. Sau đây là các lý do tại sao bạn nên mua lò vi sóng nhập khẩu của nhãn hiệu Fagor, đặc biệt nếu bạn đang tìm mua một chiếc lò vi sóng có nướng:

 Kiểu dáng đa dạng, chủng loại phong phú:

Dòng sản phẩm lò vi sóng Fagor có mẫu mã cực kỳ đẹp mắt, hiện đại, được áp dụng công nghệ cao trong sản xuất, sẽ làm cho căn bếp của nhà bạn trở nên thật hiện đại và chuyên nghiệp, tiết kiệm không gian hơn dùng với loại lò vi sóng âm tủ, âm tường.

Các đặc tính vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm lò vi sóng khác:

lò vi sóng Fagor
Lò vi sóng chất lượng cao Fagor


Không chỉ có kiểu dáng phong phú, đa dạng mà dòng sản phẩm lò vi sóng cao cấp Fagor còn có các đặc tính hết sức ưu việt

 Tính năng nướng chuẩn không khác gi một chiếc lò nướng chuyên dụng:

Bạn không cần phải xem xét mua thêm một chiếc lò nướng nữa đâu vì chỉ cần lò vi sóng Fagor thôi là bạn đã sở hữu một chiếc lò 2 trong một rồi đấy. Có thể bạn chưa biết nhưng đây là một đặc tính vượt trội của lò vi sóng Fagor vì thông thường, các lò vi sóng có nướng đơn thuần chỉ có chức năng vi sóng là chủ yếu, chức năng nướng chỉ là được thêm vào, các thanh nhiệt thông thường chỉ được lắp ở phía trên của lò vi sóng nên nhiệt lượng sẽ không đều trong khoang lò, dẫn tới thực phẩm sẽ chín không đều, không vàng giòn vì chất lượng nướng không cao. Bên cạnh đó,  một chiếc lò vi sóng có nướng đơn thuần, có công suất không cao nên sẽ tốn thời gian hơn trong công việc nướng thực phẩm.
 Với lò vi sóng Fagor, tuyệt đốinói không với điều này. Dòng sản phẩm Fagor sẽ phục vụ bạn ở một chất lượng tối ưu và thời gian tối thiếu nhất.

Các chức năng tích hợp:

Ở các lò vi sóng thông thường, các bạn chỉ có thể chọn chức năng nướng hoặc vi sóng. Nhưng với lò vi sóng Fagor, các bạn có thể chọn các chức năng tính năng giữa nướng và vi sóng, có thể là nướng Turbo nữa. Vì có nhiều các chế độ kết hợp, lò vi sóng Fagor sẽ tạo ra sự khác biệt trong các món ăn, đưa đến một sự mới mẻ, thơm ngon sẽ làm hài lòng bất kỳ ai.

Ngoài ra, lò vi sóng Fagor còn có rất nhiều các chức năng vượt trội khác như các chương trình nấu nướng tự động tích hợp, chức năng tự động làm bánh pizza và nhiều loại bánh khác, bảng điều khiển, màn hình điều khiển điện tử thuận tiện,…

Nếu bạn đang có ý nghĩ mua lò vi sóng thì còn chờ đợi gì nữa mà không mang ngay về một chiếc lò vi sóng chất lượng cao, giá thành phải chăng chỉ có tại Fagor này. Tham khảo dòng sản phẩm lò vi sóng cao cấp Fagor tại đây: lò vi sóng Fagor.

Người viết: Tuyết


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét