Lò vi sóng của fagor

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

9 Bước để lắp đặt lò vi sóng Fagor

9 Bước để lắp đặt lò vi sóng Fagor
Việc dùng lò vi sóng ngày càng thường thấy trong mỗi gia đình để tiện nghi hóa cuộc sống. Bên cạnh việc chọn mua, cần lắp đặt đúng cách cho thiết bị này để giảm thiểu những sự cố và nâng cao độ bền cho thiết bị.Thiết bị này phải được tiếp địa, nó được lắp đặt với nhiều dây điện bao quanh, ổ điện và dây điện đều phải tiếp đất. Nó phải được cắm vào ổ cắm chắc chắn trên hốc tường. Ngay cả khi mạng điện ngắn, việc tiếp đất tránh nguy cơ bị điện giật bởi nó cung cấp thiết bị ngắt mạch sau khi sử dụng. Chúng tôi khuyên là lò vi sóng nên được cắm vào một nguồn điện riêng. Việc sử dụng nguồn điện cao thế có thể dẫn đến cháy do chập mạch điện hoặc các tai nạn khác do lò vi sóng gây nên. Các bước như sau:
lò vi sóng Fagor
lò vi sóng Fagor

1/ Bỏ tất cả vật liệu bao gói ra khỏi lò.
2/ Cảnh báo: Hãy kiểm tra những hư hỏng như là cửa lỏng hoặc cong, khớp nối cửa hỏng và bề mặt bị bịt kín, khớp nối và bản lề bị gãy hoặc bị mất, có vết lõm ở trong khoang hoặc ở trong cánh cửa. Nếu có điều gì như trên đừng vận hành lò và liên hệ với nhà bảo hành.
3/ Lò vi sóng phải được đặt ở chỗ bằng phẳng và ổn định để giữ vững được trọng lượng của nó và các đồ ăn nặng nhất được nấu trong lò.
4/ Không đặt ở những chỗ nóng, những nơi có độ ẩm cao hoặc gần những vật liệu dễ cháy nổ.
5/ Để vận hành đúng lò vi sóng phải có đầy đủ luồng không khí lưu thông. Đòi hỏi ít nhất là 20 cm ở trên, 10 cm ở phía sau, 5 cm ở hai bên, không được bao phủ hoặc chặn bất cứ thứ gì lên lò vi sóng, không tự ý tháo bỏ chân lò.
6/ Không bật lò vi sóng mà khay kính, bàn quay và ống thông hơi không ở đúng vị trí.
7/ Đảm bảo rằng nguồn điện ổn định, phù hợp với nhu cầu của lò, không quá cao cũng như không quá mất ổn định.
8/ Phích cắm phải dễ dàng rút ra trong những trường hợp khẩn cấp.
9/ Không để lò vi sóng ở ngoài trời.
Fagor Electrodomesticos - tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và lớn  tại Tây Ban Nha cung cấp các sản phẩm đồng bộ, thiết kế sang trọng và mang đậm phong cách châu   u như: Bếp từ, bếp gas, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng, máy hút khói khử mùi, tủ lạnh, tủ ướp rượu, chậu vòi, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy, tủ là quần áo tự động, bình nóng lạnh và các thiết bị mini khác.
-Thiện




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét