Lò vi sóng của fagor

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Cần chú ý gì khi sử dụng lò nướng

Cần chú ý gì khi sử dụng lò nướng
Lò nướng điện âm tủ với ưu điểm thiết kế sang trọng và giảm thiểu diện tích phòng bếp đã được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn. tuy vậy, một số chú ý khi sử dụng lò nướng điện âm tủ sau đây  sẽ giúp ích cho bạn hạn chế tai nạn cũng như tăng thời gian sử dụng cho lò nướng khi sử dụng.
Ghi nhớ món ăn yêu thích nhất
lò nướng
lò nướng Fagor

Nếu bạn cảm thấy hoàn toàn thỏa mãn với một món ăn nào đó mà bạn tự nấu nướng mà không phải sử dụng các thực đơn cài sẵn, bạn có thể ghi nhớ nó vào trong bộ nhớ của Lò nướng. Mọi chu trình bạn đã nấu sẽ được ghi lại để tự động lặp lại bất cứ khi nào bạn muốn. Để gọi ra một món ăn đã được ghi nhớ, bạn chỉ đơn giản là nhất nút “M” và lần lượt lựa chọn.
Về công suất hoạt động của máy
Đầu tiên bạn nên xem công suất nướng của lò nướng âm tủ, xem xét lắp thêm các sản phẩm hỗ trợ ổn định dòng điện trong nhà. Không nên sử dụng lò nướng cùng các thiết bị tiêu hao nhiều điện khác như: điều hòa, bếp điện,…..
Khi sử dụng không nên dùng công suất tối đa, nếu bạn có nhiều thức ăn cần nướng thì nên chia nhỏ ra rồi nướng thành nhiều đợt. Bật hiệu suất tối đa và dùng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới thời gian sử dụng của lò nướng.
Không khởi động khi lò vi sóng hư hỏng các mồi hàn hoặc phích cắm. Lò không được khởi động đúng cách sẽ dễ gây tai nạn khó lường. Nếu gặp vấn đề gì với lò nướng bạn nên liên hệ với trung tâm bảo hành hoặc thợ sửa chữa có tay nghề, tuyệt đối không tự sửa chữa.
Fagor Electrodomesticos - tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và lớn tại Tây Ban Nha cung cấp các sản phẩm đồng bộ, thiết kế sang trọng và mang đậm phong cách châu Âu như: Bếp từ, bếp gas, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng, máy hút khói khử mùi, tủ lạnh, tủ ướp rượu, chậu vòi, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy, tủ là quần áo tự động, bình nóng lạnh và các thiết bị mini khác.

-Thiện


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét