Lò vi sóng của fagor

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Công nghệ bứt phá của lò nướng bánh

Công nghệ bứt phá của lò nướng bánh
Với những nỗ lực không ngừng để chế tạo những sản phẩm chất lượng cho cuộc sống, Fagor đã nghiên cứu và có những vượt bậc đột phá về công nghệ chế tạo các model lò nướng khác nhau.
Với những nỗ lực không ngừng để sáng tạo ra những thiết bị chất lượng tốt nhất cho cuộc sống, Fagor đã tìm hiểu và có những hướng đột phá về công nghệ chế tạo các thế hệ lò nướng khác nhau. Và lò hấp Combisteamer ra đời như một lời cam đoan với người tiêu dùng về những đồ ăn không chỉ đẹp mắt, chất lượng tuyệt vời mà còn vô cùng tốt cho sức khỏe
lò nướng
Công nghệ của lò nướng bánh
Lò nướng Combisteamer của Fagor được sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất, giúp giữ được dinh dưỡng của món ăn sau khi chế biến. Thức ăn dễ chuyển hóa hơn do tinh bột được hồ hóa tốt hơn. Khi bạn thay đổi nhiệt lượng của lò, các chế độ nấu sẽ giúp món ăn chứa nhiều nước hơn, bảo toàn lượng vitamin và dưỡng chất trong thức ăn.
Với những loại thực phẩm như thịt, rau hay các món ăn cần giữ lại nhiều nước thì đây chính là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất. Các chức năng tích hợp nhiều đồ ăn intall sẵn như: Thịt bê, bò, lợn, cừu, gà và sữa chua… cho phép người sử dụng kết hợp lợi thế công nghệ hơi nước auto hoặc remote bằng tay.
Bên cạnh đó chức năng Avanssis tự động thay đổi độ ẩm bên trong lò nướng giúp đồ ăn giữ được số lượng vitamin cao và giảm béo, điều này khiến cho những món ăn nấu nướng từ lò nướng Combisteamer là những đồ ăn tốt cho sức khỏe, ít béo, giảm nguy cơ tăng cân hay các bệnh về tim mạch.
chức năng hơi nước của lò nướng Combisteamer  tạo ra từ kim loại hiếm Paladi - là kim loại có điểm nóng chảy bé nhất và nhẹ nhất trong số các kim loại quý. Đặc điểm ưu điểm của Paladi là loại kim loại chống xỉn màu, dẫn điện tốt, khả năng chịu nóng cao và hiệu quả chống ăn mòn hóa học. Nhờ những đặc tính ưu việt của loại kim loại này mà chúng thường được sử dụng trong công nghệ chế tạo ô tô. Và cũng từ đó lò nướng Combisteamer có thể tạo ra quá trình nung nóng thứ hai từ phần tử còn lại trong môi trường thông qua lối ngăn kiểu tổ ong, giúp lò không khói và mùi khó chịu.

Fagor Electrodomesticos - tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và lớn tại Tây Ban Nha cung cấp các sản phẩm đồng bộ, thiết kế sang trọng và mang đậm phong cách châu Âu như: Bếp từ, bếp gas, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng Fagor, máy hút khói khử mùi, tủ lạnh, tủ ướp rượu, chậu vòi, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy, tủ là quần áo tự động, bình nóng lạnh và các thiết bị mini khác.

-Thiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét