Lò vi sóng của fagor

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Chế độ tiết kiệm năng lượng hoàn toàn mới trên chiếc máy rửa bát Fagor


Nhằm phục vụ cho các chị em trong gia đình, làm giảm được những việc mà bấy lâu nay họ luôn phải thực hiện hàng ngày thì máy rửa chén đã ra đời  để giúp họ làm vấn đề trên. Bởi việc rửa bát  hàng ngày thường xuyên mất rất nhiều thời gian của các thành viên trong nhà, nhất là trong những dịp tết hay tổ chức tiệc ăn uống. Hầu hết phải mất tới hàng tiếng đồng hồ mới kết thúc xong. với lại, việc tiếp xúc với chất tẩy rửa lại còn ăn mòn đến tay chân người rửa, gây nguy cơ không tốt đến sức khỏe.




Tuy nhiên, nguyên nhân chính cho thấy, hiện nay, việc tiêu thụ điện năng và nước của máy rửa chén bát là rất nhiều. Hàng tháng,các hộ gia đình phải bỏ ra  một khoản tiền lớn để chi trả cho nó, có nhiều hộ gia đình thấy vậy lại quay trở về theo cách cũ đó là rửa bát thủ công. Nhận thấy được những xu thế cũng như tâm lý của người mua, doanh nghiệp Fagor đã sáng chế ra một loại thiết bị rửa chén mới, giúp các hộ gia đình giảm bớt lớn nhất mức tiêu thụ điện.

Máy rửa chén bát Fagor với 2 ngăn rửa thông minh Duo Zone, tự động điều chỉnh theo số lượng bát đĩa cần rửa, bạn có thể thực hiện 3 chế độ rửa khác nhau: Đối với các loại bát có nhiều dầu mỡ hay những chất bẩn cứng đầu do để lâu bị két lại, khó rửa, bạn có thể để những loại bát đó tại chỗ giá xếp bên dưới và lựa chọn chế độ rửa sạch. Bằng quy trình phun với áp lực mạnh hòa trộn cùng với chất tẩy rửa, những vết bẩn sẽ được đánh bay một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng.

Với 2 ngăn kéo độc lập, bằng cách bỏ dao dĩa ở ngăn phía dưới cùng, máy rửa bát sức chứa lớn đã có thêm khoảng cách cho những ngăn phía dưới, để thêm nhiều bát đĩa, dụng cụ nấu bếp hoặc ly cốc. Các ngăn kéo này có thể được di chuyển một cách không phụ thuộc để tạo ra sự chủ động và sức chứa lớn nhất hiện nay. Giờ bạn có thể rửa được những chiếc nồi lớn hơn, ly cốc cao hơn bằng cách tháo rời 1 trong 2 ngăn kéo phía trên và điều chỉnh chiều cao của ngăn ở giữa.

Các loại bát đĩa không chứa những đồ sử dụng nhiều đến dầu như các món canh, đồ luộc, hay những đồ dễ vỡ như thủy tinh, gốm, sứ…cũng vậy, bạn có thể sử dụng chế độ rửa nhẹ nhàng và hãy đặt chúng  tại giá bên trên của máy rửa bát nhé để tránh làm vỡ chúng.
Bạn cũng có thể kết hợp cả hai chế độ trên để rửa sao cho quá trình rửa được thực hiện một cách hiệu quả nhất.

Với những cách thức lựa chọn chế độ rửa trên của máy rửa chén đã đem lai công dụng không hề nhỏ đối với người tiêu dùng trong việc hạn chế lượng điện tiêu thụ cũng như thời gian. thêm nữa là công nghệ  chế tạo theo tiêu chuẩn của châu Âu, thì máy rửa bát Fagor đang là sự lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình trên toàn thế giới
Pham Van Phuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét