Lò vi sóng của fagor

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Với lò vi sóng Fagor làm bánh pizza chỉ còn là chuyện nhỏ

Pizza là một loại bánh nổi tiếng có xuất xứ từ Ý. xuất xứ của bánh Pizza bắt nguồn từ những miếng bánh mỳ khô được nướng trên đá nóng. Sau đó, để tận hưởng những đồ ăn còn dư, người ta đã để hết chúng lên trên bề mặt bánh mỳ rồi ăn. Hiện nay, Pizza đã không chỉ còn là mộtđồ ăn được thích thú khắp thế giới mà còn được ghi nhận là di sản văn hóa ẩm thực châu  âu.
Nếu bạn muốn có thể tự làm cho mình và người thân những món Pizza ngon nhất, mang phong cách riêng của bản thân mà vẫn chưa thành công thì lò vi sóng Fagor sẽ là trợ thủ tốt nhất giúp bạn hoàn thành món Pizza. Với Fagor việc làm bánh pizza tại nhà đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Fagor đã cho giới thiệu thế hệ những chiếc lò vi sóng mới được kết hợp chức năng làm bánh pizza vô cùng thiết thực. Chỉ cần chuẩn bị các vật liệu cần thiết và sơ chế vô cùng đơn giản, việc nướng bánh đã có lò nướng Fagor thực hiện. Thành quả của bạn sẽ luôn là chiếc pizza ngon nhất với vỏ ngoài giòn tan, nhân bánh tơi xốp với vị ngọt thanh nhẹ. Và đây sẽ là quá trình làm bánh Pizza dành cho bạn
Bước 1: Làm đế bánh
Bạn trộn hỗn hợp bột mì + men nở + muối + nước và dầu ăn đều nhau. Sau đó dùng thìa cán mỏng miếng bánh, bạn nên để phần vòng ngoài bánh dày hơn để vật liệu không bị rơi ra ngoài. Sau đó lấy một chiếc dĩa xuyên vào giữa chiếc bánh để tránh bánh không bị phồng khi nướng. Cho đế bánh vào trong lò nướng ở nhiệt độ nóng 220 độ C và nướng khoảng 5-7 phút.
Bước 2. tạo nhân bánh
Trong lúc chờ đợi bạn có thể tranh thủ làm phần nhân bánh. Hành tây và ớt chuông thái sợi, cắt giăm bông, xúc xích thành miếng vừa ăn. Tôm làm sạch rồi chiên lên. Bạn có thể thêm các đồ ăn khác tùy theo ý thích của mình
Bước 3. Bắt đầu làm bánh
Bạn lấy đế bánh ở trong lò vi sóng ra và phết đều phô mai cùng sốt cà chua lên lòng đế bánh, cho nhân bánh vào sau đó rắc thêm một chút phô mai bào sợi lên trên mặt bánh để trang trí.
Bước 4. Nướng bánh pizza
Cho bánh vào lò nướng Fagor và chọn hệ thống làm bánh Pizza. Với những con số được intall, món pizza của bạn sẽ hoàn thiện với vỏ ngoài giòn giụm, vàng đều đẹp mắt, nhân bánh chín vừa tới cùng với mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Bạn chỉ cần tiến hành trang trí bánh theo sở thích và phong thái của riêng mình.
Chỉ với bốn bước đơn giản cùng với sự tương trợ tốt nhất của lò hấp Fagor, bạn có thể thực hiện cho mình món Pizza tại nhà theo phong cách riêng với chất lượng không thua gi với bánh được tạo bởi các đầu bếp danh tiếng


images
Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét