Lò vi sóng của fagor

Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Những kinh nghiệm mua và sử dụng máy giặt

Những kinh nghiệm mua và sử dụng máy giặt
Không còn quá xa lạ, máy giặt cửa ngang đã trở thành một trong những vật dụng thiết yếu của nhiều gia đình. Nó ngày càng phổ biến và trợ giúp đắc lực cho chị em phụ nữ và mỗi gia đình, giảm công sức lao động để có nhiều thời gian nghỉ ngơi thư giãn cùng mọi người.
Fagor cam kết luôn nghiên cứu & phát triển những sản phẩm hiệu quả nhất trên thị trường. Hệ thống Saver - System giúp giảm thiểu lượng tiêu thụ nước và điện năng.
Không chỉ là những chiếc máy giặt chạy nhanh nhất mà Fagor còn luôn đạt các xếp hạng cao nhất về hiệu quả giặt sạch nhất cũng như tiết kiệm điện năng nhất, hạng A+++ hoặc A+++-10% của Châu Âu.
Máy giặt Fagor
máy giặt Fagor
Đối với máy giặt, người tiêu dùng nên lưu ý nhất đó là khả năng tiết kiệm điện nước. Máy giặt lồng ngang có khả năng tiết kiệm điện nước hơn hẳn so với máy giặt lồng đứng. Tuy rằng máy giặt lồng ngang có giá thành cao hơn nhưng nhờ những tính năng vượt trội hơn hẳn về khả năng tiết kiệm điện nước, về mặt lâu dài thì số tiền tiết kiệm được từ điện nước cũng rất đáng quan tâm. Sử dụng máy giặt lồng ngang là sự lựa chọn tối ưu nhất.
Bên cạnh đó, người tiêu dùng nên mua loại máy nào có sử dụng công nghệ Inverter (công nghệ điều khiển biến tần tiết kiệm điện). Hệ thống điều khiển biến tần của giúp giảm các dao động về tốc độ và sử dụng chính xác lượng điện năng cần thiết ở mỗi chu trình giặt. Không chỉ giúp tiết kiệm nước và năng lượng, nó còn đảm bảo hiệu quả giặt tối ưu. Máy giặt loại tốt phải có động cơ dẫn động trực tiếp. Khác với động cơ thường với chổi than và dây cu-roa, động cơ dẫn động trực tiếp của Fagor có độ ổn định cao và giảm thiểu độ rung. Không những giúp giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm nước, điều này còn làm tăng dộ bền của động cơ và giảm chi phí bảo trì. Hiện nay, tất cả các loại máy giặt lồng ngang và rất nhiều máy giặt lồng đứng của Fagor đều được trang bị động cơ dẫn động trực tiếp biến tần Inverter DirectDrive nên người sử dụng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu nhất mà vẫn đảm bảo máy giặt tiết kiệm điện nước.

Fagor Electrodomesticos - tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và lớn tại Tây Ban Nha cung cấp các sản phẩm đồng bộ, thiết kế sang trọng và mang đậm phong cách châu Âu như: Bếp từ, bếp gas, bếp điện, lò hấp cơm, lò vi sóng Fagor, máy hút khói khử mùi, tủ lạnh, tủ ướp rượu, chậu vòi, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy, tủ là quần áo tự động, bình nóng lạnh và các thiết bị mini khác.
-Thiện



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét