Lò vi sóng của fagor

Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Vài chia sẻ hữu ích về máy giặt Fagor

Vài chia sẻ hữu ích về máy giặt Fagor
Máy giặt Fagor được thiết kế cho mọi nhu cầu giặt giũ: từ chăn lông vũ, chăn len, giặt rèm, khăn tắm, hay với những đồ giặt mỏng manh bằng lụa, hàng hiệu…mà bạn thường lo lắng sẽ mất form hay làm sơ sợi vải thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chương trình giặt tay nước lạnh của máy giặt Fagor. Thậm chí với các vết dầu mỡ cứng đầu, vết bẩn lâu ngày máy giặt Fagor cũng sẽ giúp bạn có bộ quần áo như mới với chương trình giặt ở nhiệt độ 60 độ C…

máy giặt Fagor
máy giặt Fagor
Vị trí lắp đặt máy giặt
Với máy giặt, vị trí lắp đặt máy vô cùng quan trọng, vì nếu chọn vị trí sai máy giặt của bạn có nguy cơ bị giảm tuổi thọ một cách nhanh chóng. Đảm bảo nơi lắp đặt phải thật vững vàng, tạo được độ cân bằng và không chênh vênh.  Trong trường hợp máy giặt bị lệch hay chênh, cách đơn giản là bạn chỉ  cần cẩn thận vặn lại chân điều chỉnh của máy, chú ý không được dùng gỗ hay bìa giấy đệm vào.

Tuyệt đối cần tránh những vị trí đặt máy giặt như: trong phòng tắm, nhà bếp, những nơi ẩm thấp và nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào. Tác động từ môi trường và những yếu tố khách quan có thể khiến máy giặt bị hư hại, thậm chí nếu không cẩn thận còn gây ra hiện tượng điện giật rất nguy hiểm đến tính mạng.
Chú ý đến số lượng quần áo và thời gian giặt
Một máy giặt thông thường sẽ có công suất trên 220W, nếu thời gian giặt càng lâu thì điện năng tiêu thụ càng lớn. Vì vậy để tiết kiệm điện năng cũng như bảo vệ, duy trì được tuổi thọ của máy giặt bạn cần phải cần lưu tâm đến số lượng và chất liệu của quần áo để làm thước đo xác định được thời gian giặt.
>>>>>>Bảng điều khiển mới SLIDER của bếp từ Fagor – mượt mà và đầy cảm giác
Ngoài ra với các thiết bị điện lạnh điện gai dụng khác,Fagor Electrodomesticos - tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và lớn tại Tây Ban Nha cung cấp các sản phẩm đồng bộ, thiết kế sang trọng và mang đậm phong cách châu Âu như: Bếp từ, bếp gas, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng, lò hấp Fagor, máy hút khói khử mùi, tủ lạnh side by side, tủ ướp rượu, chậu vòi, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy, tủ là quần áo tự động, bình nóng lạnh và các thiết bị mini khác.

-Thiện






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét