Lò vi sóng của fagor

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Các thương hiệu máy giặt uy tín ở Việt Nam (P.2)

Tiếp theo (P.1) của bài viết chúng tôi xin phép được tiếp tục giới thiệu các thương hiệu máy giặt uy tín tại Việt Nam đang được người tiêu dùng ưu chuộng.
Panasonic.
Tiếp tục một thương hiệu máy giặt nữa có xuất xứ từ Nhật Bản. Lịch sử của Panasonic bắt đầu từ một Xưởng sản xuất đồ gia dụng điệnt tử Matsushita vao năm 1918. Chất lượng sản phẩm của Panasonic được những người tiêu dùng đánh giá cao ở khía cạnh giặt rửa sạch và kháng khuẩn mạnh mẽ quần áo đối với những người sử dụng bị dị ứng với làn da. Đồng thời hiệu quả giặt máy cũng được Panasonic tối ưu nhất với sản phẩm của mình.
Thời gian bảo hành: Máy giặt Panasonic được bảo hành trong thời gian 12 tháng.

Hitachi.
Thương hiệu máy giặt và thiết bị điện tử đến từ xứ Hoa Anh Đào. Máy giặt sấy Hitachi là một trong những sản phẩm của dịch vụ công nghệ cao do hãng sản xuất Hitachi Ltd.
Điểm nổi bật của dòng máy giặt Hitachi là công nghệ vắt quần áo trong quá trình giặt.Các chế độ vắt đa dạng thích hợp với nhiều kiểu quần áo cũng như chất liệu sợi vải.

Haier
Thương hiệu máy giặt hiếm hoi có xuất xứ từ Trung Quốc là thương hiệu áp dụng dòng sản phẩm đồ gia dụng lớn và điện tử.
Chất lượng sản phẩm: Máy giặt lồng ngang Haier có động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động êm, tiết kiệm điện và vận hành mạnh mẽ, mang lại hiệu quả giặt cao hơn. Máy sử dụng công nghệ cân bằng Hybrid tiên tiến cho hiệu qua giặt sạch tối ưu mà không làm hư màu vải.
Thời gian bảo hành: Máy giặt Haier được bảo hành trong 24 tháng.

Samsung
Xuất xứ: Samsung là tên thương mại của tập đoàn Samsung tại Hàn Quốc. Samsung thành lập năm 1938. Samsung là thương hiệu máy giặt phổ biến tại thị trường Việt Nam cùng với Electrolux, LG và các hãng khác.
Chất lượng sản phẩm: Máy giặt có thiết kế tinh tế giúp thoả mãn yêu cầu thời trang cho ngôi nhà bạn. Nhãn hiệu máy giặt lồng đứng của Samsung được ưa chuộng bởi máy chạy êm và tiết kiệm điện, nước, giá cũng phải chăng giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Máy giặt cửa ngang Samsung còn áp dụng công nghệ động cơ dẫn động trực tiếp biến tần hay nói một cách đơn giản là máy không sử dụng dây cu-roa nên tốc độ quay vắt mạnh mà vẫn êm giúp bạn giặt giũ một cách nhanh chóng mà tiết kiệm thời gian hơn.
Thời gian bảo hành: Máy giặt Samsung được bảo hành trong 24 tháng.


 Xem thêm: Các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, lò vi sóng hiện nay.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét