Lò vi sóng của fagor

Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Những vị trí trong gia đình tuyệt đối không được để lò vi sóng.


Một vài lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn tránh được các vị trí kiêng kị khi đặt lò vi sóng trong nhà tránh những vận hạn theo phong thủy.

Lò vi sóng là một trong những dòng thiết bị  lò vi sóng cao cấp quen thuộc trong gia đình. Tuy kích thước không quá cồng kềnh chiếm diện tích nhỏ trong không gian nhưng không phải vì thế mà chúng ta bỏ qua yếu tố phong thủy khi bố trí lò vi sóng trong nhà.

Lò vi sóng thuộc tính Hỏa, còn các vận dụng như bình thủy tinh, máy pha cà phê, vòi nước, bồn rửa chén... lại là thuộc tính thủy.Như chúng ta đã biết, thủy khắc Hỏa nên khi bạn đặt lò vi sóng ngay đối diện hoặc quá gần kề thì sẽ xảy ra sự tiếp xác xung khắc giữa chúng.Cách sắp đặt này vừa không tốt về mặt phong thủy ( dẫn đến bất đồng ý kiến, cãi cọ, tranh chấp lẫn nhau, hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng...) lẫn về mặt khoa học ( nguy cơ cháy nổ....).

lò vi sóng
lò vi sóng fagor là một lựa chọn thông minh của người dùng 


Rất nhiều bà nội trợ vì tiết kiệm diện tích nên chọn vị trí để lò vi sóng hay lò nướng ở trên tủ lạnh. Điều này là rất cấm kỵ bởi vì hỏa khắc Kim, đặt gần như vậy rất xung khắc. Hơn nữa khoa học về sóng thiết bị điện này phát ra ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe người dùng. Tốt nhất trên đầu tủ lạn bạn nên để thông thoáng không nên đặt gì lên đó để thu hút lộc cho “ tài khố” . Điều này là cấm kỵ bởi Hỏa khắc Kim đặt cạnh nhau như vậy sẽ không tốt.

Như vậy đặt  lò vi sóng đúng cách, tránh xa những vị trí nêu trên quan niệm phong thủy thì cũng là một cách sử dụng , bảo quản để kéo dài tuổi thọ của thiết bị điện. Một gợi ý là bạn có thể đặt lò cách nền nhà ít nhất 80cm, cách tường 10-15cm, cách trần ít nhất 40cm để thông gió. Ngoài ra có thể chọn mua các loại tủ chuyên dụng cho lò vi sóng.


Ngoài ra có thể mua các loại lò tốt như lò vi sóng fagor với ngoài chức năng thông thường của lò vi sóng nó kết hợp cả chức năng nướng giúp người dùng tiện lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét