Lò vi sóng của fagor

Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Gợi ý mua lò vi sóng theo giá

 Lời khuyên mua lò vi sóng theo giá.

Các bạn đang cân nhắc mua sắm lò vi sóng? Bạn đang cân nhắc xem lò vi sóng như thế nào thì hợp lý với yêu cầu, mục đích sử dụng và đặc biệt là hợp lý với tình hình tài chính của mình. Nếu có những suy nghĩ vừa rồi, bạn chắc chắn là một người tiêu dùng thông thái rồi. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn  từng loại lò vi sóng theo các mức giá khác nhau, bạn hãy nghiên cứu trước khi mua lò vi sóng nhé.

Lò vi sóng có vai trò khá lớn trong căn bếp nhà bạn. Thế nhưng, giá thành của một chiếc lò vi sóng thông thường lại không hề đắt đỏ chút nào. Một chiếc lò vi sóng giá rẻ trên thị trường chỉ có khoảng tầm hơn 1 triệu đồng.

Một chiếc lò vi sóng đơn thuần (chỉ có chức năng vi sóng) chỉ có giá tầm khoảng từ hơn 1 triệu đồng đến hơn 2 triệu đồng. Với mức độ giá này bạn đã có thể sở hữu một chiếc lò vi sóng với chất lượng tương đối đảm bảo.

lò vi sóng chất lượng cao
Lò vi sóng chất lượng cao


Nếu bạn muốn mua một chiếc lò vi sóng có nướng, bạn chỉ cần bỏ ra từ hơn 2.5 triệu đồng đổ lên. Với mức giá từ 3 triệu đồng đến khoảng dưới 6 triệu đồng, chất lượng của lò vi sóng là khá tốt. Tuy vậy, lò vi sóng có mức giá cả như thế này thường có tính năng nướng không tốt lắm mà chủ yếu là chức năng vi sóng. Công suất nướng của các lò vi sóng có giá thấp hơn 6 triệu đồng là khá nhỏ so với công suất nướng của một chiếc lò nướng chuyên nghiệp. Hầu hết các thanh nhiêt chỉ được lắp đặt ở phía trên của lò, còn phía dưới nhường chỗ cho đĩa quay. Vì thế nhiệt độ thường không cao dẫn tới đồ ăn lâu chín và có thể chín không đều. Không nên nướng đồ ăn như gà, vịt nguyên con hay miếng thịt quá lớn vì sẽ tốn rất nhiều thì giờ mà chất lượng thực phẩm thì không được như ý muốn.

Với giá cả từ 6 triệu đồng đổ lên, chức năng nướng của lò vi sóng sẽ được đảm bảo hơn vì những lò vi sóng có giá hơn 6 triệu đồng thường là những lò vi sóng đối lưu, sử dụng khay đựng thức ăn nên thức ăn sẽ chín đều hơn, có chất lượng tốt hơn. Tuy nhiên công suất của các lò vi sóng này vẫn là khá nhỏ.

Nếu bạn có ý định mua lò vi sóng có chức năng nướng tốt, hãy chọn loại lò vi sóng nhập ngoại như Bosch, Fagor,… có giá khoảng từ 10 triệu đồng trở lên. Tham khảo lò vi sóng Fagor ở đây: lò vi sóng Fagor.

Với giá lò vi sóng từ 10 triệu đồng trở lên, các bạn đã rinh về một chiếc lò vi sóng có đầy đủ chức năng vi sóng và chức năng nướng tương đương nhau. Với dòng sản phẩm lò vi sóng chất lượng cao như ở Fagor, các bạn sẽ được phục vụ một cách tận tình với các chương trình tích hợp và các chế độ nấu +  nướng 2 trong một cùng một lúc. Nếu bạn có một tình trạng tài chính dư giả, hãy chọn lựa về cho mình một chiếc lò vi sóng có nhãn hiệu nhập khẩu như Fagor.

Có rất nhiều các nhà cung cấp và chủng loại cũng như là các mức giá cả lò vi sóng trên thị trường ngày nay, các bạn hãy xem xét mục đích sử dụng của mình cũng như tình trạng thu nhập tại thời điểm đó để đưa ra một quyết định hợp lý nhất trước khi mua để không phải đắn đo giữa hàng ngàn mặt hàng khác nhau. Một chiếc lò vi sóng không bao giờ là thừa trong gian bếp nhà bạn. Hãy là một khách hàng thông minh!

Người viết: Tuyết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét