Lò vi sóng của fagor

Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Lò vi sóng - giá cả quyết định chất lượng sản phẩm

Tư vấn  mua sắm lò vi sóng theo giá.

Các bạn đang cân nhắc mua lò vi sóng? Bạn đang cân nhắc xem lò vi sóng ra sao thì hợp lý với yêu cầu, mục đích sử dụng và đặc biệt là thỏa mãn với tình hình tài chính của mình. Nếu có những ý nghĩ vừa rồi, bạn chắc chắn là một người tiêu dùng thông thái rồi. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các loại lò vi sóng với các mức giá phong phú, bạn hãy tham khảo trước khi mua lò vi sóng nhé.

Lò vi sóng có vai trò khá lớn trong gian bếp nhà bạn. Tuy thế, giá cả của một chiếc lò vi sóng thông thường lại không hề đắt đỏ chút nào. Một chiếc lò vi sóng giá rẻ trên thị trường chỉ có khoảng tầm hơn 1 triệu đồng.

Một chiếc lò vi sóng đơn thuần (chỉ có chức năng vi sóng) chỉ có giá tầm khoảng từ hơn 1 triệu đồng đến hơn 2 triệu đồng. Với mức độ giá này bạn đã có thể mang về một chiếc lò vi sóng với chất lượng khá đảm bảo.

Nếu bạn muốn mua một chiếc lò vi sóng có nướng, bạn chỉ cần bỏ ra từ hơn 2.5 triệu đồng đổ lên. Với mức giá từ 3 triệu đồng đến khoảng dưới 6 triệu đồng, chất lượng của lò vi sóng là khá tốt. Thế nhưng, lò vi sóng ở mức độ giá cả như thế này thường có chức năng nướng không tốt lắm mà chủ yếu là tính năng vi sóng. Công suất nướng của các lò vi sóng có giá dưới 6 triệu đồng là rất nhỏ so với công suất nướng của một chiếc lò nướng chuyên dụng. Hầu hết các thanh nhiêt chỉ được lắp đặt ở phía trên của lò, còn phía dưới nhường chỗ cho đĩa quay. Vì thế nhiệt độ thường không cao dẫn tới đồ ăn lâu chín và có thể chín không đều. Không nên nướng thức ăn như gà, vịt nguyên con hay miếng thịt quá dày vì sẽ tốn rất nhiều thì giờ mà chất lượng đồ ăn thì không được như mong đợi.

lò vi sóng chất lượng
Lò vi sóng Fagor


Với giá thành từ 6 triệu đồng đổ lên, chức năng nướng của lò vi sóng sẽ tốt hơn vì những lò vi sóng có giá hơn 6 triệu đồng thường là những lò vi sóng đối lưu, sử dụng khay chứa thực phẩm nên thực phẩm sẽ chín đều hơn, có chất lượng tốt hơn. Tuy thế công suất của các lò vi sóng này vẫn là khá nhỏ.

Nếu bạn muốn mua lò vi sóng có tính năng nướng tốt, hãy chọn loại lò vi sóng nhập ngoại như Bosch, Fagor,… có giá khoảng từ 10 triệu đồng trở lên. Tham khảo lò vi sóng Fagor ở đây: lò vi sóng Fagor.

Với giá lò vi sóng từ 10 triệu đồng đổ lên, các bạn đã rinh về một chiếc lò vi sóng có đầy đủ chức năng vi sóng và chức năng nướng tương đối như nhau. Với dòng sản phẩm lò vi sóng cao cấp như ở Fagor, các bạn sẽ được phục vụ một cách tận tình với các tùy chọn tích hợp và các chế độ nấu +  nướng 2 trong một cùng một lúc. Nếu bạn có một nguồn tài chính khả quan, hãy chọn lựa về cho mình một chiếc lò vi sóng có hãng sản xuất nhập khẩu như Fagor.

Có rất nhiều các hãng sản xuất và chủng loại cũng như là các mức giá cả lò vi sóng trên thị trường bây giờ, các bạn hãy xem xét mục đích sử dụng của mình cũng như tình hình thu nhập tại thời điểm đó để đưa ra một quyết định hợp lý nhất trước khi mua để không phải cân nhắc giữa hàng ngàn mặt hàng đa dạng. Một chiếc lò vi sóng không bao giờ là vô ích trong gian bếp nhà bạn. Hãy là một người tiêu dùng thông thái!

Người viết: Tuyết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét