Lò vi sóng của fagor

Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Lò vi sóng: giá cả đi kèm với chất lượng

Một chiếc lò vi sóng là một đồ dùng rất có ích cho ngôi nhà của bạn nếu bạn là người bận rộn trong công việc, nhân viên văn phòng,…, không có nhiều khung giờ dành cho việc bếp núc hoặc đơn giản chỉ là bạn muốn có những món ăn thật ngon mà không cần tốn nhiều thời giờ.


Ngày nay, có rất nhiều nhà cung cấp lò vi sóng có mặt trên thị trường, bên cạnh đó có khá nhiều lò vi sóng giá rẻ. Do vậy, mua lò vi sóng với giá cả ra sao là hợp lý và đáp ứngđầy đủ tính năng mình đã đưa ra?


Những nhà sản xuất lò vi sóng đang được tiêu dùng ưa thích và nhận xét rất cao ngày nay gồm có Electrolux, Sharp, Samsung, Aqua, Panasonic, LG, Goldsun,… Trước khi cân nhắc mua lò vi sóng, bạn cần chân nhắc tới công suất, dung tích, giá, kiểu lò, kiểu bảng điều khiển, tính năng nổi trội, … của lò vi sóng để lựa chọn một chiếc lò vi sóng hợp lý với mục đích sử dụng. Thông thường, giá thành của lò vi sóng thường được chia ra ở các mức độ như sau: dưới 3 triệu đồng, từ 3 triệu đến dưới 6 triệu đồng, từ 6 triệu đồng trở lên.


Ở từng mức độ giá, chức năng của lò vi sóng là khác nhau. Giá cả càng đắt thì lò vi sóng càng có nhiều chức năng hiện đại hơn. Lò vi sóng có giá dưới 3 triệu đồng thường thì có dung tích từ 23 lít đổ xuống, được trang bị bảng điều khiển cơ hoặc bảng điều khiển điện tử, có các chức năng chính là nấu, hâm, rã đông. Lò vi sóng có giá từ hơn 2 triệu có thêm chức năng nướng.



Lò vi sóng chất lượng cao
Lò vi sóng nào tốt?





 Mua lò vi sóng với cả lớn hơn 3 triệu đến dưới 6 triệu đồng có dung tích khoảng tầm từ 32 lít trở xuống với các tính năng chính là nấu, hâm, rã đông, nướng; thường thì sử dụng bảng  điều khiển điện tử. Với lò vi sóng hơn 6 triệu đồng, các bạn đã sở hữu một chiếc lò vi sóng với chất lượng rất tốt trên thị trường hiện nay. Lò vi sóng ở mức độ giá trên thực hiện luôn cả chức năng của một chiếc lò nướng chuyên nghiệp chứ không còn là có chức năng nướng nữa. Lò vi sóng có giá cao hơn 6 triệu đồng thường thì là các lò vi sóng đối lưu hoặc lò vi sóng hơi nước, có dung tích rơi vào khoảng 26 lít đến trên 30 lít, phần lớn sử dụng bảng điều khiển điện tử, với các tính năng chính là nấu, hâm, rã đông, nướng nhưng ở một mức độ cao hơn các lò vi sóng có giá thấp hơn. Các lò vi sóng với giá thành khoảng tầm hơn 9 triệu đồng có công suất cực đại cao hơn nhiều so với các lò vi sóng khác, lên đến 1450W.


Với lò vi sóng có mức giá thành lớn hơn 6 triệu đồng, đồ ăn của gia đình bạn sẽ được nấu nướng một cách chuyên nghiệp nhất không khác gì một đầu bếp chuyên nghiệp trong một nhà hàng có tiếng. Lò vi sóng sẽ hô biến bất cứ món ăn bị nguội nào trở nên nóng hổi, ngon miệng hay tạo ra những thức ăn với khổi lượng mỡ ít nhất có thể, phù hợp với những người đang giảm cân hay cần một thực đơn tốt cho sức khỏe. Bạn là người có công việc bận rộn, không có thời gian cho việc bếp núc hoặc có thể bạn là người không rành trong công việc nội trợ, một chiếc lò vi sóng sẽ giúp đỡ bạn thực hiện vai trò của một đầu bếp chuyên nghiệp, đem đến cho bạn và tổ ấm những món ăn tốt cho sức khỏe, lành mạnh mà vẫn giữ được giá trị dinh dưỡng và mức độ ngon miệng.


Có rất nhiều lò vi sóng với các mức giá khác nhau cho bạn chọn lựa. Lò vi sóng có vai trò giống như một người nội trợ có trách nhiệm chăm lo cho bữa ăn hàng ngày của gia đình bạn. Còn ngần ngại gì nữa? Hãy mua về cho căn bếp nhà mình một chiếc lò vi sóng để có thêm thì giờ vui chơi và tận hưởng những thức ăn ngon miệng mà không mất nhiều thời giờ và sức lực. Mua lò vi sóng thôi nào!

Người viết: Tuyết



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét