Lò vi sóng của fagor

Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Mua lò vi sóng tùy theo mức độ sử dụng

Một chiếc lò vi sóng là một đồ dùng rất bổ ích cho gian bếp nhà  của bạn nếu bạn là người bận rộn trong công việc, nhân viên văn phòng,…, có ít thời gian dành cho công việc bếp núc hay đơn giản chỉ là bạn muốn có những đồ ăn thật ngon mà không cần tốn nhiều thời giờ.


Hiện nay, có rất nhiều nhãn hiệu lò vi sóng xuất hiện trên thị trường, bên cạnh đó có khá nhiều lò vi sóng giá rẻ. Thế nên, mua lò vi sóng với giá thành ra sao là hợp lý và đáp ứngđầy đủ tính năng mình yêu cầu?


Các nhãn hiệu lò vi sóng đang được tiêu dùng ưa thích và đánh giá tốt ngày nay là Electrolux, Sharp, Samsung, Aqua, Panasonic, LG, Goldsun,… Trước khi quyết định mua lò vi sóng, bạn nên chân nhắc tới công suất, dung tích, đơn giá, kiểu lò, kiểu bảng điều khiển, tính năng nổi bật, … của lò vi sóng để chọn lựa một chiếc lò vi sóng đáp ứng được với yêu cầu sử dụng. Thường thì giá thành của lò vi sóng thường được chia ra ở các mức như sau: dưới 3 triệu đồng, từ 3 triệu đến dưới 6 triệu đồng, từ 6 triệu đồng trở lên.


Tại từng mức giá cả, tính năng của lò vi sóng là khác biệt. Giá càng đắt thì lò vi sóng càng có nhiều tính năng hiện đại hơn. Lò vi sóng có giá cả dưới 3 triệu đồng thường có dung tích từ 23 lít đổ xuống, được trang bị bảng điều khiển cơ hoặc bảng điều khiển điện tử, có những chức năng chính là nấu, hâm, rã đông. Lò vi sóng có giá từ hơn 2 triệu có bổ sung tính năng nướng.



lò vi sóng giá tốt
Lò vi sóng bảng điều khiển điện tử



 Mua lò vi sóng với giá cao hơn 3 triệu đến dưới 6 triệu đồng có dung tích vào khoảng từ 32 lít trở xuống với các tính năng chính là nấu, hâm, rã đông, nướng; thường thì được trang bị bảng  điều khiển điện tử. Với lò vi sóng hơn 6 triệu đồng, bạn đã sở hữu một chiếc lò vi sóng với chất lượng rất đảm bảo trên thị trường hiện tại. Lò vi sóng ở mức độ giá trên đáp ứng luôn cả chức năng của một chiếc lò nướng chuyên dụng chứ không còn là có tính năng nướng nữa. Lò vi sóng có giá thành cao hơn 6 triệu đồng thường là các lò vi sóng đối lưu hoặc lò vi sóng hơi nước, có dung tích tầm 26 lít đến trên 30 lít, đa số dùng bảng điều khiển điện tử, với các tính năng chủ yếu là nấu, hâm, rã đông, nướng nhưng ở một mức độ cao hơn các lò vi sóng có giá thành rẻ hơn. Các lò vi sóng có giá thành khoảng tầm hơn 9 triệu đồng có công suất cực đại cao hơn nhiều so với các lò vi sóng khác, lên đến 1450W.


Với lò vi sóng có mức giá cả trên 6 triệu đồng, món ăn của gia đình bạn sẽ được chế biến một cách chuyên nghiệp nhất tương tự như một đầu bếp chuyên nghiệp trong một nhà hàng nổi tiếng. Lò vi sóng sẽ hô biến tất cả đồ ăn bị nguội nào trở nên nóng hổi, ngon miệng hay tạo ra những thức ăn với khổi lượng mỡ ít nhất có thể, phù hợp với những người đang giảm béo hay cần một chế độ ăn tốt cho sức khỏe. Bạn là người bận rộn, không có thời gian cho việc nội trợ hoặc có thể bạn là người không giỏi trong công việc nội trợ, một chiếc lò vi sóng sẽ hỗ trợ bạn thực hiện công việc của một đầu bếp chuyên nghiệp, đưa đến cho bạn và tổ ấm những thức ăn tốt cho sức khỏe, lành mạnh mà vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng và mức độ ngon miệng.


Có rất nhiều lò vi sóng với các mức giá đa dạng cho bạn chọn lựa. Lò vi sóng có vai trò giống như một người nội trợ có trách nhiệm chăm lo cho bữa ăn thường nhật của gia đình bạn. Còn chần chừ gì nữa? Hãy mua về cho gia đình mình một chiếc lò vi sóng để có thêm thời giờ vui chơi và tận hưởng những thức ăn ngon mà đỡ tốn nhiều thời giờ và sức lực. Mua lò vi sóng thôi nào!
Người viết: Tuyết



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét