Lò vi sóng của fagor

Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Các loại sản phẩm máy sấy tủ quần áo trên thị trường hiện nay.

Điều kiện thời tiết tại Việt Nam là một trong những lý do khiến thị trường sản phẩm máy sấy quần áo, tủ sấy quần áo phát triển như thế. Hãy cùng tìm hiểu các loại sản phẩm tủ sấy quần áo đang thịnh hành trên thị trường hiện nay.

Các loại sản phẩm tủ sấy dạng tròn, tủ sấy vuông.
Là các dạng tủ sấy này thuộc dạng tủ sấy đời đầu. Về cơ bản tủ sấy quần áo dạng tròn và tủ sấy quần áo dạng vuông chỉ khác nhau về hình dạng của tủ treo quần áo sấy. Với tủ sấy quần áo vuông thì giá treo quần áo sẽ to hơn quá trình sấy quần áo sẽ được nhiều hơn. Còn với loại tủ sấy quần áo dạng tròn thì sẽ diện tích sẽ ít hơn và số lượng quần áo trong khi sấy sẽ không được nhiều.
Với hai loại tủ sấy này vẫn có cấu tạo chung là bộ sấy được đặt ở chân đế 3 chân ở trên quần áo được treo lên mắc và được phủ kín giống loại tủ vải đựng quần.Nhìn chung các loại tủ sấy quần áo loại này đều có 3 mức sấy khô ráo dành cho mọi loại quần áo; chương trình sấy quần áo sợi tổng hợp; chương trình sấy quần áo sợi mỏng... Cùng với nhiều mức chức năng hẹn giờ cố định 30 – 60 – 120 – 180 tùy theo số lượng và những loại vải dành cho bạn.
Các mẫu tủ sấy quần áo cổ điển
Ưu điểm của các dòng máy loại này giúp: đáp ứng tối thiểu nhu cầu sấy khô quần áo chuyên dụng. Chưa kể tới giá thành rẻ sản phẩm chỉ dao động từ 1,2 triệu đến 1,5 triệu cho mỗi sản phẩm.Nhiều hãng mẫu sản phẩm có thể kể tới như tủ sấy quần áo Kangaroo, tủ sấy quần áp Toshiba... Gọn nhẹ dễ dàng cất mở trong quá trình sử dụng cho sản phẩm này. Tuy nhiên các loại tủ sấy quần áo này lại không được bền và thời gian sử dụng ngắn. Chưa kể tới việc sấy khô bằng tủ sấy so với phơi quần áo ngoài trời nắng quần áo sẽ không được diệt sạch khuẩn và khử mùi hôi quần áo.
Các kiểu tủ sấy quần áo hiện đại, mấy giặt kết hợp chức năng sấy.
Ngày nay nhiều các hãng sản xuất đồ gia dụng điện tử Châu Âu đã cho ra đời tủ sấy quần áo với chức năng chuyên biệt hơn và nhiều tính năng mới bổ sung hơn như: Tủ sấy quần áo Fagor, Máy sấy quần áo LG, Tủ sấy quần áo Electrolux... Điểm nổi bật của các loại tủ sấy này là ngoài các chức năng cổ điển các loại tủ sấy cũ thì sản phẩm được thiết kế theo dạng tủ đóng kín.
Các dùng tủ sấy quần áo chuyên dụng hiện đại hiện nay
Mục đích của việc thiết kế dạng tủ kín nhằm đặt lồng quay giống với chức năng của máy giặt giúp quá trình sấy khô quần áo được diễn ra nhanh hơn. Ngoài ra với các sản phẩm tủ sấy quần áo hiện đại cũng giúp đẩy nhanh quá trình giặt sấy quần áo nhanh hơn những vẫn tiết kiệm điện năng. Đặc biệt với các dòng máy giặt sấy hiện đại chức năng phun nước sương giúp quần áo được phẳng phiu chống nhăn trong quá trình sấy, quay lồng sấy. Kích thước của các dòng tủ sấy này cũng có dung tích lên đến 120 lít nhằm phục vụ cho những gia đình đông người.Tính khử sạch vi khuẩn, khử mùi quần áo cũng là một trong những cải tiến nổi bật so với các dòng sản phẩm cổ điển.
Xem thêm: Các sản phẩm máy giặt lồng ngang, máy giặt cửa ngang Fagor


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét