Lò vi sóng của fagor

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Có nên lắp đặt máy hút mùi cho không gian bếp không?


Hằng ngày khi nấu ăn thì mùi thức ăn cũng như mùi khói bếp sẽ bám và lưu lại trong nhà bạn gây ra một mùi rất khó chịu. và bạn rất muốn giải quyết vấn đề nhức nhối này?
Hiện nay may hut mui đang trở thành một vật dụng gần gũi hơn với các hộ gia đình đặc biệt là các gia đình trên hà nội với không gian nhà bếp chật hẹp.
Đặc biệt là những căn hộ chung cư thì diện tích phòng bếp thường rất chật hẹp mà còn nối liền với phòng khách nữa. Vì vậy nếu không có máy hút mùi thì không khí trong không gian bếp của bạn sẽ vô cùng khó chịu và cũng có thể sảy ra tình trạng khách đang ngồi ngoài phòng khách uống nước nói chuyện thì tự nhiên lại được thưởng thức miễn phí các hương vị của các món ăn nấu hằng ngày như cá rán, tim cật xào…

vub1300186662.jpg
Máy hút mùi không chỉ loại bỏ mùi, khí thải trong nhà bếp mà còn là vật trang trí, tạo nên phong cách cho mỗi phòng bếp

Máy hút mùi fagor cung cấp cho bạn nhiều loại sản phẩm đa dạng và được nhập khẩu từ nước ngoài với chât lượng rất tốt và đảm bảo.

+Sự cân bằng tuyệt vời giữa tốc độ hút và độ ồn
Thế hệ máy hút mùi bếp mới của tập đoàn Fagor đảm bảo sự yên tĩnh, không gây ra tiếng động khó chịu trong ngôi nhà của bạn bạn. Chúng được thiết kế một cách cực kì hoàn hảo đó là có thể dung hòa được tốc độ hút khử mùi tối ưu và độ ồn thấp lý tưởng. Đặc biệt, với những chiếc máy hút mùi âm tủ của Fagor đã đạt tới độ ồn thấp tuyệt đối 35dBA khiến chúng trở thành những chiếc máy êm nhất từng được biết đến nay.

+Điều khiển điện tử Touch Control hiện đại
Bảng điều khiển điện tử hiện đại giúp bạn dễ dàng vận hành và vệ sinh. Được cài đặt với 4 mức tốc độ và chức năng hẹn giờ 10 phút, Máy hút khói khử mùi của Fagor mang đến cho bạn sự tiện dụng và thoải mái khi sử dụng.

+Đèn Halogen chiếu sáng
Mỗi máy hút mùi đều được lắp đặt một loại đèn là đèn halogen. Điều đó giúp bạn dễ dàng nấu ăn hơn, nhất là khi bặn lắp bóng đèn đối diện với bếp ga, khi nấu ăn thì bạn sẽ che hết đi ánh sáng của đèn điện và đèn halogen của máy hút mùi sẽ rất hữu ích lúc đó.

+ Chức năng“ Tái tạo oxy”
Mỗi khi nấu ăn thì bạn nên bật máy hút mùi để có thể loại bỏ đi các mùi thức ăn khó chịu. Ngoài khả năng hút khói khử mùi thì máy hút mùi fagor còn có thêm chức năng rất hữu ích đó là “ tái tạo oxy” - oxy trong lành cho lá phổi của bạn.

Fagor xin cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng tuyệt đối, giá cả tốt nhất thị trường, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp nhất, cùng với đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình sẽ giúp quý khách có những lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của mình.
Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét