Lò vi sóng của fagor

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Giặt quần áo thông minh với lựa chọn máy giặt từ Fagor

Giặt quần áo thông minh với lựa chọn máy giặt từ Fagor
Với máy giặt cửa ngang, nhãn sắp xếp hiệu quả nhiên liệu cho máy giặt được tính trên một thời gian quay trên vật liệu cotton ở 60°C (140°F) với hiệu quả cao nhất thường là 6kg. Chỉ số hiệu xuất điện năng trong mỗi kW hàng giờ với mỗi kg quần áo, giả định nguồn cung cấp nước lạnh ở 15°C. Nhãn điện năng cũng cung cấp các thông tin như: tổng mức tiêu thụ trên mỗi chu trình giặt, giặt hiệu xuất - với các sắp xếp từ A đến G, tốc độ quay tối đa, tổng lượng cotton (kg), lượng sử dụng nước mỗi chu kỳ (lít), độ ồn trong lúc giặt và chu kỳ quay dB (A)…

lựa chọn máy giặt từ Fagor
Hầu hết các dòng máy giặt 7,8 và 9kg cửa trên của Fagor đều đạt hạng A+++ -10% hoặc A+++ nhờ áp dụng công xuất tiên tiến trong mỗi tính năng và chu trình giặt. Bạn không cần phải chờ quần áo đầy mới thực hiện giặt với công nghệ tính toán lượng đồ giặt đúng đắn VarioScan, giúp phù hợp lượng tiêu thụ nước và điện năng theo số lượng đồ giặt ở mỗi chu kỳ. Nếu bạn chọn Time Reduction option cho vải cotton và vải tổng hợp thì thời gian giặt sẽ giảm 50%.
Fagor nhận thức rõ giá trị của thời gian, do đó chúng tôi đưa ra 3 chương trình giặt nhanh mới, cung cấp nhiều giải pháp cho các nhu cầu sử dụng khác nhau: Chương trình giặt Mixed với 45 phút ở 400C (3 kg), chương trình giặt Fast với 30 phút ở 300C (3 kg), chương trình giặt lạnh Express với 15 phút (1 kg).
Fagor là người đi đầu trong giặt lạnh, một trong những chức năng được dùng nhiều nhất thế giới, chiếm khoảng 30%. chức năng này góp phần bảo vệ môi trường và kinh tế trong nước. tôi đã đạt được những kết quả giặt trong các chức năng giặt lạnh, tiết kiệm 33% lít nước và 87% điện năng.
Những thế hệ máy giặt Fagor mới có ngăn chứa chất tẩy rửa thông minh. Dose - E system là một sáng chế giúp tự động hóa bộ phận đựng chất tẩy rửa để tối ưu hóa liều lượng chất giặt tẩy theo số lượng đồ giặt và mức độ bẩn.
Ngoài ra, với chức năng vắt thông minh nhằm giảm xuống thời gian là ủi sau khi giặt, hệ thống tự cân bằng tiên tiến ABS (Advanced Balance System), chương trình chống nhăn, công nghệ Turbo Time Plus giặt mạnh tập trung, công nghệ Aqua Stop chống rò rỉ và công nghệ Effisilent độ ồn hạn chế tới 50% so với mức trung bình trên thị trường…
Fagor Electrodomésticos Group là một trong những tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và đứng đầu Tây Ban Nha với các sản phẩm: bếp từ, bếp gas, bếp điện Vitroceramic, máy hút khử mùi, lò hấp, lò vi sóng, chậu vòi, máy rửa bát, tủ lạnh, tủ ướp rượu, báo giá máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy, tủ là tự động, bình nóng lạnh và các thiết bị khác. Trong đó, máy giặt Fagor là một trong những thiết bị được các xếp hạng cao bởi Cộng đồng chung châu Âu về hiệu quả sử dụng điện năng.
-Thiện



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét