Lò vi sóng của fagor

Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Mua máy giặt hãng nào tốt nhất?



Hiện nay, các câu hỏi  như: giá máy giặt như thế nào là vừa phải, máy giặt nào rẻ hay đại loại kiểu mua máy giặt ở đâu đang là những câu hỏi được nhiều hộ gia đình quan tâm bởi máy giặt đã trở thành một trong những vật dụng quan trọng của nhiều gia đình. Đa số vẫn còn thắc mắc cùng là máy giặt mà có một số loại chỉ có dăm ba triệu đồng nhưng mà có loại lên tới hàng chục triệu đồng một chiếc. Sự khác biệt về giá cả này không đơn giản chỉ là thương hiệu, chúng phụ thuộc phần lớn vào tính năng.
Thị trường máy giặt cũng đã phát triển hơn lên rất nhiều do những nhu cầu khác nhau của con người. Tuy nhiên, việc chọn lựa máy giặt sao cho phù hợp với túi tiền và tính năng của máy thích hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình lại là điều không đơn giản. Bạn có thể nói ra một vài các hãng máy giặt nổi tiếng, tuy nhiên bạn lại không biết tính năng của chúng ra sao, công suất như thế nào?

Nếu với mức giá từ 10 triệu đồng trở lên bạn sẽ có rất nhiều chọn lựa cho gia đình mình. Với gia tiền thế này sẽ có 5 chế độ giặt cho một chương trình giặt, trong khi đó các máy giặt phổ thông bây giờ chỉ có 3 chế độ giặt, tốc độ quay  từ 1200 đến 1400 vòng còn các máy khác chỉ có 400 đến 500 vòng. Công suất máy hoạt động cũng lớn hơn rất nhiều, có thể giặt lượng đồ lên tới 7kg, trong khi những máy giặt có giá thấp hơn chỉ giặt được từ 4 – 5 kg đồ. giá máy giặt cao nhất thuộc về  những sản phẩm máy giặt nhập khẩu của châu Âu như: máy giặt Elextrolux cuae italia; máy giặt Fagor của Tây Ban Nha; Semmen (Đức); LG, Electronic (Hàn Quốc)… Với những loại máy giặt này sự lo lắng chủng loại quần áo cũng như màu sắc sẽ bị loại bỏ bởi đã có chương trình lựa chọn chế độ giặt cho từng loại vải; hệ thống điều chỉnh nhiệt độ nước giặt; chế độ giặt tay, giặt nhanh, chế độ giặt đêm, giặt tiết kiệm nước, chế độ giặt nhanh, giặt kinh tế, giặt không xả hoặc lựa chọn tốc độ vắt cũng như mâm giặt đảo chiều khiến quần áo không bị rối sau khi giặt… ngoài ra một số máy còn có chế độ ghi nhớ lại khoảng 3 chương trình giặt mà bạn thường hay sử dụng để có thể “up date” cho lần giặt sau. Một điều quan trọng không kém đối với việc sử dụng máy giặt mà nhiều người thường không quan tâm đó chính là lượng nước tiêu thụ. Bạn có giám chắc rằng mình có thể giặt 7kg quần áo chỉ với 40 – 50 lít nước?
Chúng ta hãy tính nhẩm nhé, bạn sẽ thấy chiếc máy giặt không chỉ giúp bạn làm giảm công sức mà còn tiết kiệm cơ số tiền nước! Thêm một điều nữa khi lựa chọn máy giặt là chất liệu được sử dụng để làm cửa giặt! Nhà sản xuất sáng chế nào cũng đem đến những chất liệu tốt nhất cho sản phẩm của họ, nhưng thực ra bạn không thể thực sự hài lòng với loại chỉ có 2 – 3 triệu đồng cho một chiếc máy giặt được làm bằng thép chống gỉ? Chức năng của chúng tuyệt vời thật đấy, thậm chí những thương hiệu cũng có thể làm cho bạn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm, nhưng giá thành của chúng so với thu nhập của đại đa số người tiêu dùng hiện nay còn là một khoảng cách khá lớn
Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét