Lò vi sóng của fagor

Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm mua bếp từ giá rẻ cho gia đình



Dù bạn có mua bếp từ hay bếp hồng ngoại, bếp gas thì mục đích sử dụng cuối cùng vẫn là làm cách nào chế biến các món ăn thuận tiện, nhanh chóng và đem lại lợi ích kinh tế cho gia đình.Ngay sau đây chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn biết cách chọn mua bếp từ giá cả hợp lý với túi tiền gia đình bạn nhưng vẫn bền đẹp.
Một vài điểm mà bạn cần quan tâm để chọn mua bếp từ giá tốt mà hiệu quả
- Khi mua bạn nên chọn bếp từ giá rẻ loại có mặt bếp điện được thiết kế bằng kính chịu nhiệt. Tuy là nhìn nó không được bắt mắt sáng bóng và hiện đại nhưng nó vẫn đảm bảo an toàn cho gia đình bạn, khả năng chịu được trọng lượng lớn khi nấu ăn trong thời gian dài, nhiệt độ cao, chống trầy xước, có thể lau sạch một  cách dễ dàng, giúp bạn nấu ăn an toàn, thuận tiện.
Để tránh bếp từ giá rẻ hàng kém chất lượng bạn có thể kiểm tra mặt bếp có dày không, nếu mặt bếp quá mỏng thì không nên chọn mua nó vì sau một thời gian sử dụng mặt bếp có thể bị vỡ nứt do sức chịu nhiệt của sản phẩm kém. Lấy một dụng cụ nào nhọn chà nhẹ lên mặt bếp xem có bị trầy xước không, nếu không có vết xước thì đây là bếp từ giá rẻ tốt, đáng mua.
- Bảng điều khiển với các hướng dẫn  trên bếp từ chính hãng thì luôn rõ ràng, với nét mực in cao cấp nên những hướng dẫn sử dụng trên đó không thể phai màu, chữ thường đậm, sắc nét. Nếu như dùng tay cạo lên vết mực đó mà bong ra thì chắc chắn là loại bếp từ nhập lậu, không phải hàng chính hãng
Khi đến mua bạn phải yêu cầu  người bán hàng cho dùng thử trước khi mua về để đảm bảo bếp từ hoạt động tốt, các phím ấn nhạy, không bị lỗi. Tránh khi mua về lại không sử dụng được
- Các thương hiệu bếp từ mà bạn nên quan tâm và để ý đến đó là bếp từ Fagor của Tây Ba Nha , bếp từ Sunhouse, bếp từ Elextroluc...Đây là những bếp từ giá rẻ có chất lượng tốt, sử dụng bền lâu và an toàn đối với người dùng. Bạn cũng nên đến các cửa hàng, siêu thị lớn, tin cậy mua để có hàng chính hãng và có chế độ bảo hành tốt.
- Kiểm tra nơi xuất xứ, nguồn gốc kỹ lưỡng, dù sản phẩm có ghi nơi sản xuất là Trung Quốc nhưng thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm chính hãng thì bạn vẫn có thể yên tâm lựa chọn. Tuyệt đối không mua bếp từ giá rẻ không có hoặc không ghi rõ xuất xứ, sản phẩm bán giá sốc, giá quá rẻ.
Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét