Lò vi sóng của fagor

Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Sử dụng lò vi sóng nướng bánh có được không?

Khi học nấu ăn trên sách, báo hay các chương trình dạy nấu ăn, thì chúng ta chỉ thấy những chuyên gia hướng dẫn nướng bánh bằng lò nướng. Tuy nhiên chi phí để mua  một chiếc lò nướng là khá cao, và rất nhiều người không có đủ khả năng để mua một chiếc lò nướng cho gia đình mình. Từ đó rất nhiều người muốn sử dụng lò vi sóng để làm đồ nướng nhưng lại thắc măc không biết lò vi sóng có thể nướng bánh được không. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này nhé!
Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng chức năng duy nhất của lò vi sóng là nấu, hâm nóng và rã đông thức ăn và chỉ có lò nướng mới có mới có thể nướng được thức ăn. Tuy nhiên thì hiện nay đã có rất nhiều lò vi sóng tích hợp thêm chức năng nướng và đang dần trở thành một vật dụng khá hữu ích và phổ biến trong căn bếp của các hộ gia đình. Tuy vậy thì lò vi sóng nướng thức ăn vẫn không thể bằng được so với lò nướng.Lò nướng thì lượng nhiệt tỏa ra toàn bộ trong lò, làm chín toàn bộ mặt của thức ăn, còn lò vi sóng nướng thức ăn bằng dàn nhiệt ở trên nên chỉ chín được một mặt, điều đó làm đồ nướng bằng lò vi sóng rất mất thời gian và cũng không ngon lắm.

Nướng bánh bằng lò vi sóng có được không?

Điều đó là hoàn toàn có thể. Hiện nay rất nhiều lò vi sóng đã được tích hợp chức năng nướng, trên thân lò bạn có thể nhìn thấy nút “Grill” (nướng), và khi bạn bấm vào nút này là chế độ nướng của lò vi sóng sẽ bắt đầu hoạt động. Lúc này, bánh của bạn sẽ được nướng một cách bình thường. Tuy nhiên, không nhiều người đánh giá cao khả năng nướng bánh của lò vi sóng vì nó không ngon bằng khi sử dụng lò nướng, trừ khi lò vi sóng nhà bạn có 2 giàn nướng/nướng kép (dàn nướng trên và dưới) như Lò Vi Sóng Âm tủ MWB-23 AEX hoặc lò có nướng đối lưu như lò vi sóng Lò Vi Sóng Âm tủ MWB-23 AEX của fagor thì bánh sau khi nướng mới thực sự ngon, và nở đều.

Lò vi sóng càng ngày càng có nhiều tính năng đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của bạn. Vì thế, đừng ngần ngại chọn cho mình một chiếc lò vi sóng có chức năng nướng để có thể nướng bánh cho gia đình sử dụng thường xuyên.
Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét