Lò vi sóng của fagor

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Giặt chăn màn cần tìm hiểu những gì ở máy giặt gia dụng?

Giặt chăn màn cần tìm hiểu những gì ở máy giặt gia dụng? 
Thực tế chăn màn hay quần áo thông thướng đều có chung một cách giặt đối với máy giặt. Điều quan trọng nhất vẫn là bạn chọn bột giặt, nước xả cũng như chế độ giặt sao cho thông minh và phù hợp nhất.Vì nếu chăn màn và ga gối được giặt thường xuyên thì bạn có thể có được giấc ngủ ngon lành và sâu và không phải lo lắng nỗi lo ngứa ngáy côn trùng hay vi sinh vật mang lại.
máy giặt Fagor
máy giặt cửa ngang

Bạn nên giặt chăn màn ga gối chung một mẻ, không nên giặt chung với quần áo, vì quần áo có thể có đất cát và những bụi bẩn từ bên ngoài. Thêm vào đó, những đồ nhỏ hơn như đồ lót, tất, gang tay có thể bị mắc vào chăn màn và khó để giặt cho sạch được.

Đặc biệt hơn, với những dòng chăn màn cao cấp còn có quy định kĩ càng về nhiệt độ giặt, bạn không nên chọn những chế độ giặt với nước nóng với các loại chăn màn từ lông vũ hay lụa. Hơn nữa, dòng sản phẩm này kị những chất tẩy rửa mạnh, vì có thể làm hỏng tính chất mềm mại của lông cũng như lụa.

máy giặt cửa ngang hay máy giặt cửa trên thì việc chọn chế độ giặt cũng rất quan trọng, bạn nên chọn lượng mức nước vừa hoặc cao hơn cần thiết một mức để đảm bảo độ tan cũng như thể tích nước trong lồng giặt.
Có nên vò bằng tay trước khi cho chăn ga gối vào máy giặt để chỉ cần sử dụng chức năng xả và vắt. Đây cũng có thể là một hình thức giặt nên lựa chọn với những dòng sản phẩm cao cấp. Bạn có thể làm nếu bạn có đủ kinh nghiệm cũng như sự hiểu biết. Còn nếu không bạn hãy tin tưởng vào chức năng giặt đã được thiết lập một cách thông minh trên máy giặt của bạn.

Nên vắt kĩ càng chăn ga gối trước khi đem phơi để tránh vi khuẩn ẩm mốc tận dụng lúc chăn gối của bạn chưa khô trong thời gian dài để thâm nhập, điều này có thể khiến bạn phải giặt lại hoặc nếu bạn không để ý thì chăn gối sẽ rất nhanh mốc trở lại cùng với đó là nguy cơ các bệnh về da. Việc này chức năng vắt ở máy giặt có thể đảm nhận một cách khá hiệu quả, với tỉ lệ vắt cức khô lên tời trên 90%.



Trên đây là một vài lời khuyên giúp ích khi bạn sử dụng máy giặt.

-Thiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét