Lò vi sóng của fagor

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Những điều cần biết về máy hút mùi

Những điều cần biết về máy hút mùi
Sau khi chọn mua và sử dụng một thời gian, có những trường hợp phản ánh là sử dụng máy hút mùi bếp không hiệu quả, nó mang tính trang trí hơn là hút mùi. Chính vì thế sau khi mua được loại máy hút mùi phù hợp, bạn cũng nên trở thành chuyên gia trong sử dụng và bảo quản.
Để máy hút mùi bếp đạt hiệu suất tốt nhất, người tiêu dùng nên chọn các loại máy theo kích thước tương ứng với bếp. Nguyên nhân, nếu chọn máy lớn hơn sẽ làm bếp mất cân xứng, tốn năng lượng và ngược lại nếu chọn máy hút mùi nhỏ hơn so với bếp thì có thể dẫn tới hệ quả máy chạy quá công suất mà vẫn không đạt được tác dụng khử mùi. 
máy hút mùi bếp
những điều cần biết về máy hút mùi

Song song với việc lựa chọn máy hút mùi bếp phù hợp thì làm cách nào để lắp đặt và vệ sinh cũng khá quan trọng. Để lắp đặt, máy hút mùi phải được lắp liền tường. Đặc biệt, khi lắp đặt thiết bị này phải được lắp ở chiều cao không dưới 60cm đối với bếp điện, hoặc 70 cm đối với bếp ga âm hay những bếp dùng chất đốt khác. Nhằm mục đích bảo vệ cả bếp lẫn máy hút mùi. Tất nhiên bạn sẽ không muốn chiếc máy hút mùi bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ từ bếp và cũng không muốn nhiệt năng mà bếp cung cấp tới thức ăn bị máy hút hấp thụ tất cả. Thêm vào đó với chiều cao này sẽ rất tiện lợi cho việc nấu nướng, bạn sẽ không lo bị va đầu, va chán vào cạnh máy khi lỡ may không cẩn thận. Tương tự với trường hợp lắp máy quá cao so với chuẩn sẽ không đạt được hiệu suất hút mùi tốt nhất.
>>>>>>>>>>>>tìm hiểu về máy giặt gia dụng
Việc vệ sinh, lau chùi bên ngoài máy, có một lời khuyên nhỏ cho người sử dụng nên thực hiện thường xuyên như sau: đầu tiên hãy rút ổ điện, dùng nước và một ít chất tẩy nhẹ. Tuyệt đối không được sử dụng các sản phẩm lau chùi có tính chất ăn mòn, dễ cháy hoặc có chất tẩy trắng. Không nên dùng các loại cọ, giẻ sắt hoặc kim loại chà mạnh vào vỏ có thể làm mất mĩ quan cũng như có thể gây nên hở mạch nếu chà sát quá kĩ. Với máy hút mùi bếp là loại dùng than hoạt tính thì sáu tháng hoặc một năm (thời gian này có thể là lâu hơn), nên thay lớp màng lọc than hoạt tính để đảm bảo hiệu quả hoạt động và tuổi thọ cho máy.
Fagor Electrodomesticos - tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và lớn  tại Tây Ban Nha cung cấp các sản phẩm đồng bộ, thiết kế sang trọng và mang đậm phong cách châu Âu như: Bếp từ, bếp gas, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng, máy hút khói khử mùi, tủ lạnh, tủ ướp rượu, chậu vòi, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy, tủ là quần áo tự động, bình nóng lạnh và các thiết bị mini khác.
-Thiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét