Lò vi sóng của fagor

Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Những điều cần chú ý khi chọn mua lò vi sóng

Mua lò vi sóng loại nào tốt? Mua lò vi sóng ở đâu giá rẻ và phải chăng? luôn là những băn khoăn, thắc mắc của người tiêu dùng khi đứng trước vô vàn dòng sản phẩm lò vi sóng khác nhau trên thị trường hiện nay. Tham khảo những điều cần chú ý dưới đây để đơn giản hơn công việc này, chọn cho mình một thiết bị gia dụng phù hợp với nhu cầu cũng như hoàn cảnh của gia đình mình nhé.
lưu ý khi chọn mua lò vi sóng
Những điều cần lưu ý khi chọn mua lò vi sóng
 
1. Dung tích và công suất 
Dung tích và công suất phù hợp là một trong những tiêu chí hàng đầu khi chọn mua lò vi sóng. Nếu nhà bạn có từ 4 đến 5 người thì nên chọn các loại lò vi sóng có công suất lớn từ 20 đến 22 lít, nếu ít thành viên hơn thì có thể chọn các loại lò có dung tích nhỏ hơn tùy ý. Việc lựa chọn chính xác dung tích của lò vi sóng sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc chế biến bữa ăn, đảm bảo nhu cầu của gia đình mà vẫn tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, cũng nên chọn các loại lò có công suất 600 đến 1300W là phù hợp nhất đối với mặt bằng chung của mạng điện trong các gia đình tại Việt Nam. 
2. Lò vi sóng cơ hay điện tử? 
Hiện nay, phổ biến nhất trên thị trường là 2 dòng sản phẩm lò vi sóng cơ và lò vi sóng điện tử khiến không ít người tiêu dùng bối rối khi chọn mua loại thiết bị gia dụng này. Theo cái nhìn tổng quan, lò vi sóng cơ được đánh giá là dễ sử dụng và có độ bền lâu hơn. Sử dụng những núm xoay đa chiều, với những tính năng giã đông, hâm nóng thông thường, lò vi sóng cơ thích hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ hơn cả. Tuy nhiên, với lò vi sóng điện tử, bàn phím được tích hợp thông minh, cảm biến khiến dòng lò vi sóng này có nhiều mẫu mã và kiểu dáng bắt mắt hơn và cũng đa dạng về tính năng và công dụng. Vì vậy, phụ thuộc vào từng nhu cầu và hoàn cảnh, hi vọng bạn có thể có được những tiêu chí lựa chọn thông minh cho mình. 
3. Nguồn gốc xuất xứ
Trên thị trường đồ gia dụng ngày nay, lò vi sóng là một trong những sản phẩm phong phú về nguồn gốc xuất xứ. Từ những sản phẩm hàng nhái hàng giả của các thương nhân Trung Quốc, các sản phẩm của tự người Việt Nam lắp đặt đến những dòng sna rphaamr nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài như các thương hiệu lò vi sóng Fagor, Bosch, Teka,... với chất lượng và các mức giá khác nhau. Tuy những hàng Trung Quốc có cạnh tranh cao về giá cả nhưng lại kém về kiểu dáng, mẫu mã, độ bền và tính an toàn của sản phẩm. Ngược lại với đó, với những dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thiết kế sang trọng, trang nhã, tính năng an toàn cũng như thời hạn bảo hành có thể lên tới 2 năm. 
Vì vậy, bạn nên tùy thuộc vào sở thích và đặc biệt là điều kiện kinh tế để lựa chọn cho mình một chiếc lò vi sóng phù hợp và chất lượng nhất. 
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét