Lò vi sóng của fagor

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Bạn sẽ phải yêu thích lò vi sóng vì những lý do này

Làm đồ ăn bằng lò vi sóng.
Trong bài tham khảo sau đây không phải đề cập đến các cách chế biến đồ ăn đã không còn xa lạ với mọi người mà sẽ giới thiệu các cách làm những đồ ăn nhẹ, những đồ ăn vặt mà không phải ai cũng nghĩ là có thể chế biến chúng sử dụng lò vi sóng.

Bạn Các bạn thường sử dụng lò vi sóng nhằm mục đích gi?  Các bạn thấy bạn đã sử dụng hết lợi ích của nó mang lại chưa? Hãy tham khảo các phương pháp làm đồ ăn nhẹ, ăn vặt dưới đây nhé:

Mùa mưa đến rồi, ngồi nhà một mình cùng với cái dạ dày rộng tuếch trong cái trời mưa ảm đạm thật là buồn chán phải không. Bạn đã chán ngấy với cảnh nằm ở nhà xem điện thoại hay laptop giống như một con mèo lười nhác với cái bụng đói meo rồi thì hãy đứng dậy và đánh thức nó ngay đi nào. Hãy để cái trí nào của bạn bừng tỉnh lên bởi âm thanh nhai rộp rộp của khoai lang chiên giòn tan, bắp rang bơ hay tiếng tí tách của hạt dẻ nướng được bóc bằng tay. Với chiếc lò vi sóng ở trong căn bếp nhà mình, bạn hoàn toàn khả năng làm được điều đó một cách không khó.


Các công đoạn thực hiện món khoai tây, khoai lang giòn tan bằng lò vi sóng hết sức đơn giản. Chỉ cần rửa sạch khoai, thái lát dày mỏng tùy thích, ngâm trong nước tầm 10 phút, trộn vào một chút vani nếu bạn thích cho khoai thêm thơm rồi cho vào lò vi sóng, chờ tầm ba phút. Việc sau đó chỉ là chuẩn bị một ít tương ớt. tương cà và “chiến” món khoai chiên giòn ít béo thôi.


bạn sẽ yêu thích lò ví sóng vì những lý do này
Bạn sẽ phải yêu thích vì những lý do này


Nếu món bánh flan là món ăn nhẹ ưa thích của bạn thì một chiếc lò vi sóng sẽ là hết sức hữu ích cho sở thích này của bạn đấy. Vô cùng đơn giản, làm bánh flan với các công đoạn như sau: đầu tiên, bạn đập một quả trứng ra bát, thêm 200ml sữa tươi có đường (hoặc không đường nếu bạn đang giảm béo hoặc không muốn ăn ngọt) vào, tiếp tục đánh cho trứng hòa tan vào với sữa. Sau đó, gạt lớp bọt đi phía trên đi rồi cho vào bát sứ hoặc bát thủy tinh chịu nhiệt. Bỏ bát chứa hỗn hợp vừa trộn vào lò vi sóng và chỉnh nhiệt độ phù hợp, chờ khoảng tầm vài phút bạn sẽ có được một đĩa bánh flan thơm ngon cho bữa ăn nhẹ rồi. Còn chần chừ gì nữa, đánh thức vị giác thôi nào!

Bạn nhớ đến cái vị bùi bùi, ngọt ngọt, nóng hổi của hạt dẻ nóng hay ngô nướng vỉa hè, nơi mà bạn vẫn ngồi trà chanh chém gió với bạn bè. Sẽ chẳng có hứng thú tụ tập ở đó nữa nếu như hôm đó là một ngày mưa hoặc bạn không có ý muốn đi ra ngoài. Bạn hoàn toàn có thể làm nó tại nhà. Chỉ cần trải đều hạt dẻ hay bắp ngô vào khay đựng rồi để vào lò vi sóng hoặc tốt hơn là bạn nên trải trực tiếp vào giá chứa trong lò vi sóng để hạt dẻ và ngô chín đều hơn.  Bạn có thể nướng hạt dẻ nhanh gấp 4 lần so với dùng lò nướng đấy. Bạn cũng hoàn toàn có thể hấp được ngô sử dụng lò vi sóng mà không cần thiết một chiếc lò hấp hay nồi hấp.

Làm bắp rang bơ thơm ngon:
Bạn đang ngồi xem bộ phim yêu thích vậy mà lại không có cái cảm giác thú vị đáng ra phải có thì phải. À thì ra là thiếu cái túi bắp rang bơ và âm thanh quen thuộc phát ra lúc nhai nó. Với chiếc lò vi sóng bạn hoàn toàn có thể biến căn phòng mình  trở thành một cái rạp chiếu phim thu nhỏ và thoải mái tận hưởng bộ phim mình yêu thích. Đơn giản lắm, bạn chỉ cần trộn bơ với ngô vào một bát tô lớn, đậy lại và cho vào lò vi sóng, chỉnh nhiệt độ phù hợp và đợi khoảng tầm vài phút. Vậy là bạn đã có  một bịch lớn bắp rang bơ để tận hưởng cho bộ phim rồi.
Thật là hữu dụng khi sở hữu một chiếc lò vi sóng phải không? Nếu nhà bạn chưa có hoặc bạn đang có ý muốn mua lò vi sóng thì hãy tiến hành ngay thôi nào.

Người viết: Tuyết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét